AZ Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Xu hướng thời trang gia đình đã quay trở lại

Chuyện cơ quan và tất cả lo lắng không nghĩ cho nhịp sống hằng ngày dễ làm cho bạn quên đi tổ ấm nhỏ yêu dấu của chính mình. Vậy hãy bừng lên lại tình cảm đó bằng 01 món quà thú vị là những kiểu trang phục cực độc mang x-tyle thời trang gia đình và lên kế hoạch cho một ngày đi chơi cực đã với gia đình mình sắp tới

Đây chỉ là 1 phần quà bình thường, nhưng mà nó mang một ý nghĩa lớn lao, một sợi dây thắt chặt tình cảm giữa các bạn cùng vợ con. Mùa thu năm nay, với xu thế thời trang gia đình ngày 1 nổi trội, rất nhiều kiểu mẫu trang phục phá cách xuất hiện, chẳng còn nhàm chán & "sến" như lúc trước, thời trang gia đình ngày nay được biến đổi từ màu sắc, mẫu mã đến chất vải mang đến bạn nét hiện đại cũng như phá cách để cùng với gia đình mình ra phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần nhỏ bé của các bạn sẽ có thể trông rất xinh xắn và điệu đàng khi mà ăn diện set áo quần y như mẹ. Với x-tyle thời trang gia đình này, bạn hãy nên chọn dùng 1 số quần áo giản đơn như là những kiểu áo sơ mi, áo thun tinh nghịch phối mix với quần jeans, đầm váy hoặc là quần sooc để bé cũng có thể ăn bận cùng, đừng nên chọn mặc các set đồ quá người lớn sẽ làm cho trẻ nhỏ cảm giác già dặn hơn. Thêm một số item y hệt như là kẹp xinh, giày dép để chả những bé yêu mà chính bạn cũng thấy trẻ trung hơn.

Còn với 1 số bé trai tất nhiên giản đơn hơn chỉ cần 1 bộ trang phục lịch thiệp hay là khỏe khoắn y chang bố thế là cậu nhỏ nhà bạn đã hóa thành một ông tướng đích thự để mà cùng với gia đình dạo chơi bất kì nơi nào.


Mua bán nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng thời trang gia đình - Chọn mua ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 cũng chẳng đứng lại ở chỗ đấy, nếu ngày ấy bố mẹ & các thiên thần nhỏ bé buộc phải bận cùng 01 kiểu áo quần thì mới xì tai thì hiện nay, cha mẹ & con cái có thể chọn lựa những kiểu mẫu quần áo không giống nhau. Ba & nhóc con có thể chọn lựa cho mình 01 set đồ với áo phông cặp dài tay hoặc ngắn tay tùy vào sở thích. Bên cạnh đó, đối với bà xã và công chúa bé nhỏ̉ có thể lựa chọn 1 số mẫu váy đầm cặp đôi thật yêu kiều và tinh tế. Và ngay bây giờ mỗi khi xuống phố, người xung quanh không phải chỉ ái mộ sự yêu thương của mái ấm của bạn mà còn trằm trồ gu thời trang gia đình ấn tượng của bạn.

Dù thế thời trang gia đình cũng cần để ý tới chất liệu vải nữa đấy, khí hậu mặc dù đang dần biến đổi sang mùa thu nhưng không khí nóng bức vẫn chưa hết, kèm theo đấy là một số đợt mưa ẩm thấp, chính vì vậy bạn nên chọn mua 1 số chất liệu vải mát mẻ như cót-tông, vừa thấm hút mồ hôi cơ thể nhanh lại không tạo ra sự khó chịu những lúc dính mưa.

Đương nhiên chớ nên cho rằng thời trang gia đình loại sporty thì không hòa hợp khi mặc ra đường nhé bạn. Những set đồng phục gia đình có thiết kế mạnh mẽ, năng động hay xinh xắn, hấp dẫn cũng đều sẽ làm cả nhà thích thú, nổi trội giữa biển người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét