AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Dùng quạt sưởi hiệu quả vào thời tiết lạnh

Sắm một bộ quạt sưởi có lẽ không hao phí như là 01 chiếc máy lạnh song chúng lại có tác dụng giữ nhiệt vô cùng hiệu quả trong thời điểm thời tiết lạnh lẽo hiện giờ. Dù vậy nếu như sử dụng không đúng cách chúng có thể mang đến 1 số bắt trắc tác hại đến sức khỏe của chúng ta. Sau đây là một vài chia sẻ khi mà dùng chiếc quạt này dành cho chúng ta.

Đọc kĩ hướng dẫn xài máy được ghi bên trên sản phẩm



Khi vận hành bất cứ sản phẩm lạ nào chẳng riêng biệt gì quạt sưởi, để mà hoạt động 1 cách hiệu suất chúng ta phải nắm rõ cách thức sử dụng có ghi ở trên sản phẩm. Đảm bảo chả hề tốn nhiều thì giờ của chúng ta đâu, chỉ chừng một vài phút nghiền ngẫm là các bạn đã biết sử dụng thật êm ái & tùy chỉnh đúng theo nhu cầu của mình. Không chỉ vậy, còn biết rằng mức độ nhiệt thế nào là hợp lí đối với diện tích căn nhà.

quat suoi
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm quạt sưởi tại đây.

Đặt quạt ở những nơi phù hợp



Các nơi lý tưởng để mà đặt quạt chính là trong góc, không khí sẽ dễ dàng trải đều trong phòng, hãy nên nhớ các bạn đừng bao giờ ngồi quá gần quạt sưởi ấm ngắn nhất là 1,5m, để mà tránh tình trạng độ nóng gây ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí là làm bỏng da của chúng ta… Quạt sưởi tăng nhiệt độ không khí xung quanh bằng cách tạo ra 1 mức nhiệt vừa đủ tùy vào mức chỉnh, do vậy sẽ rất hiểm nguy nếu bạn đặt để quá gần cơ thể. Bên cạnh đó nên đặt quạt ở nơi có địa hình nhẵn và chắc chắn để quạt chẳng thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín phòng



Không khí nóng mà quạt thổi ra sẽ khiến cho không gian ở bên trong căn phòng bốc nhiệt, làm giảm hàm lượng oxy & bạn sẽ là người dùng lượng khí đấy dẫn tới chuyện bạn thấy bí bách, khó chịu.Không giống như máy lạnh, một chiếc quạt sưởi sẽ làm cho ngay cả căn phòng của các bạn trở nên ngột ngạt nếu mà đóng toàn bộ cửa. Do thế, mỗi khi dùng quạt sưởi bạn nên cho cửa mở nhẹ 1 chút để không khí ở trong được lưu thông cùng phía ngoài.

Tạo hơi ẩm cho phòng



Mùa đông tiết trời lạnh lẽo song không khí thì lại rất đỗi hanh khô chính vì vậy những khi xài quạt sưởi thường xuyên trong căn phòng sẽ có thể khiến cho thân hình chúng ta bị mất nước, làn da khô ráp, một chậu nước đặt ở trong gian phòng sẽ giúp cho các bạn giải quyết được vấn đề như này.

Hoặc bạn có thể mua sắm một mẫu máy phun nước cỡ nhỏ, mức giá thành cũng không quá đỗi đắt để mà để bên trong gian phòng. Nó rất là linh hoạt nhưng mà các bạn cần làm sạch thường xuyên bởi khi máy tích bụi chúng sẽ đưa bụi bặm hòa cùng hơi nước thả vào không gian, làm cho không gian sẽ càng nhiễm bẩn thêm, có thể ảnh hưởng tới hệ hô hấp đặc biệt là ở người già và trẻ em.

quat suoi
Mua sắm nhiều sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Chớ nên để mức nhiệt quá đỗi cao



Trong khoảng thời gian giá rét, chúng ta hạn chế bật nhiệt độ quạt sưởi quá đỗi cao, cao thấp quá khác so với lượng nhiệt ngoài trời nhiều để mà giảm thiểu tình trạng gặp lạnh bất chợt khi mà đi ra khỏi căn phòng. Với tiết trời nước mình tốt nhất nên để từ 22 tới 25 độ là thích hợp. Bởi vì không gian quá khô nóng dễ tác động đến hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét