AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mọi người thực ra bảo quản áo thun raglan có phương pháp chưa?

Phái mạnh vốn chuộng t shirt làm hoàn toàn từ cotton, và phái đẹp thông thường chuộng các loại vải có sự co giãn với mục đích tăng thêm nét quyến rũ. Tất nhiên, những chiếc áo thun raglan có thời trang không thình thoảng còn dựa vào ở người mặc nó.

- Tránh giặt cùng nhiều màu áo, đặc biệt là với riêng lần giặt thứ nhất, do áo thun raglan vô cùng dễ ra màu, khi các bạn giặt cùng nhau, thỉnh thoảng áo bị loang màu và loang màu với 1 số quần áo còn lại.

t shirt

- Tuyệt đối không được để áo ở trong nước nóng quá 40 độ, như thế nhiều khả năng làm chiếc áo giãn đi nhiều đồng thời làm hỏng áo

- Có thể đừng dùng những loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, nên nhớ tránh ngâm thuốc tẩy rửa, lưu ý là trên áo màu nha.

- Tránh dùng các sản phẩm nước xả để làm mềm vải, nếu như chúng ta cần áo thun thơm hơn sau khi giặt. Nếu như mọi người chọn những loại nước xả để làm mềm vải, áo dường như chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải & phơi với móc treo quần áo dường như là 01 biện pháp cực kì hiệu quả khi các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Ngoài ra những loại nước xả để làm mềm vải dễ dàng làm cho hình in bị mềm bên cạnh đó dễ dàng bong tróc ra.

- Nên giặt áo bằng tay, nếu mà giặt bằng máy, các bạn cần lộn bề mặt trái của áo, tránh đi tình trạng hình in dính vào các thùng giặt làm bong tróc hình in.

- Không nên vắt áo pull sau giặt, chúng ta nhiều khi có thể làm vải trên áo chảy xệ và không may làm hư luôn chiếc áo yêu quý của bạn đó.

- Tránh để áo thun raglan vào khu vực ẩm ướt, đối với đặc tính hút ẩm, hút nước cực tốt, áo phông có thể mau chóng gây mùi, đến mức có những vết ố trên quần áo.

- Khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, đùa giỡn nhiều ra mồ hôi, đúng cách sẽ là chúng ta cần nên giặt ngay cái áo, nếu mà để lâu quá chắc chắn phải nghe thấy mùi hôi và gây mùi. – Nếu phơi áo, chúng ta có thể lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi áo cũng như là phơi chỗ mát. Ánh mặt trời cũng chính là 01 lý do làm hình in nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan dệt cực tốt hay có độ chảy xệ khá ít, nhưng mà nếu muốn ngăn ngừa độ co giãn của áo thun, các bạn cần phơi ngang áo trên dây. Nếu mà bạn phơi phóng bởi móc áo, theo thời gian sẽ làm chiếc áo giãn ra gây mất thẩm mỹ ấy.

- t shirt 100% chất liệu cotton khá nhăn lúc mà mới giặt xong, khi đen là áo, mọi người hãy nhớ không được cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt in hình trên áo quần nhé, tốt nhất chúng ta phải ủi với nhiệt độ thấp. Chúng ta chỉ nên là mặt sau của áo thun raglan để tránh làm mất đi màu sắc của vải, & bong tróc ra các hình in, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét