AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có điều gì mới mẻ ở phong cách đồ bơi nữ trong 2016?

Ngày hè là dịp để thiên hướng đồ bơi nữ trở lại với các kiểu dáng rất duyên dáng & bắt mắt. Bởi vì vào mùa hè, thời tiết khi nào cũng ngột ngạt do đó người nào cũng thích thỏa thích đùa vui cùng với sông nước để đập tan đi những đợt nắng gay gắt. Hãy cùng xem qua một vài mẫu bikini hiện đang được các bạn nữ săn tìm ở trong mùa hè năm nay nghen!

Đồ bơi nữ 2 mảnh loại thường dùng



Mẫu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống ấy lí tưởng với những cô nàng muốn tập trung sự quan tâm của nhiều người chung quanh. Với set đồ bơi này, các nàng dễ dàng khoe được tối đa nước da mịn màng và những đường cong cuốn hút của bản thân cho nên chúng khá là lí tưởng với các bạn gái sở hữu dáng vóc mảnh mai & hài hòa.

Loại đồ bơi nữ ấy thông thường có vẻ ngoài khá đơn thuần, hầu như chẳng có kiểu tiết phối hợp đi theo cầu kỳ. Một vài tông màu nóng bỏng nhứt giữa hè này đấy là những sắc màu nóng hoặc màu nude duyên dáng, phong cách.

bikini

Bikini một mảnh không còn nhàm chán



Những loại đồ bơi nữ một mảnh luôn được các bạn gái yêu mến bởi vẻ tinh tế, chẳng phô trương. Nó được cho là kiểu đồ bơi phổ biến nhứt ở trên các bãi biển hiện giờ. Để tăng nét gợi cảm cho bộ đồ bơi 1 mảnh, một số đội ngũ thiết kế đã tận dụng thêm nhiều kiểu khoét độc đáo & một số yếu tố bổ trợ thêm khiến kiểu dáng bớt buồn tẻ. Song song đó, tone màu cũng là một đặc trưng không thể nào thiếu để làm tăng phần hấp dẫn và giúp che bớt 1 vài điểm thiếu sót của dáng vóc.

Họa tiết bắt mắt



Bên cạnh nhiều kiểu dáng thịnh hành thì đồ bơi nữ mùa hè hiện giờ còn được trình làng cùng với rất nhiều kiểu hoa văn như in hoa, côn trùng, động vật khá sống động & độc đáo. Hãy thoải mái diện những mẫu bikini đầy hoa hay họa tiết thổ dân nổi bật. Mix thêm một cái khăn quàng cùng hoa văn bảo đảm mọi người sẽ thật thời trang & tỏa sáng đó nhá.

Chiếc áo phủ bên ngoài



Nhiều mẫu áo khoác ngoài luôn là “đối tác” không thể thiếu đối với nhiều mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài chức năng che nắng cho làn da những khi đi biển thì áo mặc ngoài đồ tắm còn giúp gợi trí óc tò mò của người khác về hình thể cuốn hút thấp thoáng.

Đồ bơi hút mắt



Nếu như bạn chuộng những bộ đồ bơi nữ lung linh, các bạn sẽ được thỏa mãn nguyện vọng khi trào lưu đó cũng có mặt trên các mẫu đồ tắm trong hè này. Những dây thủy tinh, đá... lóng lánh với đủ gam màu được xâu lại, kết hay là thêu rất nhiều bên trên bộ trang phục khiến chị em mình lúc nào cũng hút mắt mỗi khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét