AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc tốt hơn cùng 1 số mẹo thiết yếu

Dưới đây là 05 bí quyết giúp cho các bạn gái chăm sóc tóc ngay tại nhà nhưng kết quả cũng chẳng mấy thua kém một số beauty salon danh tiếng nhé. Và để có một mái đầu suông mượt chẳng còn là điều xa vời & tốn tiền bạc, nguyên liệu để làm ra vô cùng giản đơn, chúng chúng có thể nằm ngay bên trong phòng bếp nhà mình đó chính là trứng, yaourt và mật ong…

Cải biến tóc khô rối



Nếu bạn có được một mái tóc xơ khô thì trứng gà sẽ là vật liệu chăm sóc tóc lý tưởng dành cho bạn. Cách làm: Bạn cũng có thể xài cả tròng đỏ và tròng trắng trứng, có tròng đỏ trứng giúp dưỡng ẫm cho sợi tóc, giảm tải đứt gãy, còn lòng trắng trứng gà chỉ dùng để chữa trị tóc dễ bết dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc như thế này có công dụng giữ ẩm & vệ sinh tóc, để chừng 20p sau đấy rửa thật kĩ cùng nước sạch và gội tóc giống như bình thường.

Chú ý: chúng ta chỉ cần thực hiện cách thức thế này hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái đầu bị xỉn màu, không mấy mượt mà



Việc dùng keo mỗi ngày chính là nguyên nhân chính gây ra ảnh hưởng xấu đối với mái tóc của các bạn, khiến cho nó mất đi độ chắc khỏe & mượt mà. Chăm sóc tóc bằng yaourt, chị em mình sẽ giải quyết việc thế này, “Axit lactic sẽ đánh tan tất cả bụi bậm bám trên sợi tóc và axit béo có trong yaourt giúp dưỡng ẩm”.

Cách làm: lấy 1 nửa lượng sữa chua ấn bóp nhè nhẹ lên trên đầu tóc & để yên trong 20p. Sau đó gội kĩ lại bằng nước ấm ấm, kế tiếp gội rửa lại cùng nước sạch giống như thường nhật. Chú ý: Sử dụng 1 lần/tuần.

Cho vùng da đầu ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Quá đỗi căng thẳng với chuyện cơ quan hay là cách ăn uống không mấy phù hợp hay là vì không khí độc hại cũng chính là 1 số nguyên nhân chính làm cho đầu tóc bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng có lo lắng 1 hỗn hợp nước chanh & dầu oliu sẽ giúp phái đẹp chăm sóc tóc được tốt hơn.

Công thức: Khuấy hỗn hợp với hai thìa nước cốt chanh, hai muỗng dầu oliu, 2 thìa nước. Xoa hỗn hợp lên đầu sau đấy gội đầu lại lúc đã ủ 15 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc 1 tuần một lần.

Dành cho đầu xơ rối.



Nếu đầu tóc các chị em bị xơ, rối hoặc do đi dưới tia nắng mặt trời làm làn tóc cháy khô, không còn mềm mại. Việc sử dụng mật ông tươi để chăm sóc tóc sẽ có thể giải quyết trường hợp như này cho các bạn.

Cách làm: mát-xa khoảng 1 nửa ly nhỏ mật ông tươi đều lên đầu tóc đã được làm sạch và để ẩm, giữ nguyên trong vòng 20 phút, kế tiếp rửa thật kĩ cùng với nước ấm loãng. Chúng ta vẫn có thể trộn vào vài ba muỗng canh dầu ô-liu để làm mật ong lỏng ra.

Đối với làn tóc đã bị ánh nắng nóng làm khô và hỏng, ngoài mật ong chúng ta cũng có thể sử dụng thêm một vài thành phần nhiều protein khác nữa như là bơ tươi hay trong đỏ trứng, để chăm sóc tóc tốt hơn, nhờ hấp thụ số lượng protein quan trọng cho sợi tóc chống lại sự xâm hại của tia UV. Chú ý: Thực hiện 1 lần/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét