AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream sao cho thật có kết quả tốt?

Những ngày hè sẽ thật là tuyệt vời một khi các bạn không gặp phải một chút lo ngại về chuyện trang điểm của các bạn. Nhất là riêng những người với làn da dầu bóng, làn da này vô cùng nhạy cảm lúc mà ra ngoài nắng chính vì dễ dàng tiết ra mồ hôi đồng thời gây lem cho phần trang điểm. Nhờ vào sự hình thành vượt bậc của công nghệ làm đẹp bản thân ngày nay, có hàng loạt dạng kem nền trình làng nhằm giải quyết được được vấn đề này, nổi bật nhất chính là BB Cream cùng với CC Cream. Chẳng cần nhắc về mức độ được săn đón của hai items này vì chúng bây giờ được một số nghệ sĩ có tiếng của Hàn Quốc vô cùng tin dùng giúp một vẻ ngoài tự nhiên nhất với ánh đèn sân khấu & không ít dịp quan trọng.

BB cream được xem như dạng kem nền xuất hiện từ trước, đem đến cho người sử dụng tính chất đa năng và rạng ngời hoàn toàn một khi có cả tác dụng làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm & 1 loại mỹ phẩm che những khuyết điểm. Nhưng mà, từ những tính năng hữu hiệu điều này nơi BB cream, rất nhiều hãng hóa mỹ phẩm của Nhật Bản và Hàn Quốc đã hình thành và đổi mới để ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Nhưng quyết định nhiều nhất, đó chính là chị em bắt buộc cần biết sử dụng kem nền như thế nào để chúng có thể phát huy kết quả tốt nhất.

Bởi do BB cream có được sẵn tính chất như là 01 lớp kem lót, phấn nền & dưỡng ẩm, do đó chúng ta đơn giản chỉ cần dùng chút kem dưỡng ẩm để mang tới đủ lượng nước cho da bạn lúc mà ra ngoài trời. Các bạn cũng nên chọn lựa BB cream đến từ một vài thương hiệu mỹ phẩm á đông là nhờ chúng luôn có yếu tố dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn với khí hậu nơi chị em sống, phòng ngừa việc da bị khô quá kể cả quá đỗi nhờn bóng sau khi đã đánh kem. BB cream là loại kem không đặc sánh nhưng lại có được mức độ che phủ rất tốt, do vậy các bạn gái chỉ cần dùng ngón tay đánh lên mặt để có thể giữ được lớp da nền mềm mịn nhất.

Bước 1: Dùng 1 ít BB cream ra mu bàn tay rồi lấy tay thoa nhẹ nhàng, sau đó chấm lần lượt những chấm nhỏ lên khu vực trán, dọc theo phần mũi, phần cằm, 2 bên thái dương và 2 má. Ngay sau đó lấy các ngón tay thoa kĩ tất cả chấm phần kem đó để mà lớp kem bắt đầu che khuyết điểm hết làn da các bạn.

Bước 2: Dùng 1 ít bé nữa ra phần mu bàn tay rồi chấm sau đó thoa thật nhẹ bên trên một vài phần làn da bị che khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, bao quanh mũi cùng phần sống mũi. Cùng phần hõm gò má, bạn dùng ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra nhẹ nhàng để kem nền thấm cẩn thận lên làn da. Tiếp theo dùng đến phần BB cream còn dang dở với công dụng kem che đi khuyết điểm, làm che đi những nốt mụn, thâm nám kể cả các nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Đánh thêm 1 chút BB cream lên trên phần cằm bị khuất cũng như cổ để tránh làm làn da xem màu trắng hơn ở cổ.

Bước 4: Các bạn gái có thể xài thêm loại kem che đi điềm chưa hài lòng đặc trị nếu như da có đầy ắp vết bị mụn kể cả rổ quá nặng. Tiếp đó phủ thêm một lớp phấn nhẹ powder cho thật mỏng (nếu muốn) từ đó có màu da tươi sáng mịn hơn. Bổ sung ít phấn má vào môi khá tự nhiên. Như thế các chị em đã làm xong biện pháp trang điểm vô cùng rạng rỡ, nhẹ nhàng cùng BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét