AZ Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Chọn lựa đồ chơi trẻ em.

Ngay tp Hồ Chí Minh, dạo một vòng các tuyến đường chính, mọi người sẽ thấy đồ chơi trẻ em được bán tràn lan trên mọi những vỉa hè. Một phần lớn chính là các đồ chơi có xuất sứ không ai rõ; mà đa phần vẫn nghĩ là đây đó chính là đồ chơi trẻ em có xuất sứ từ hàng Trung Quốc. Tuy vậy mà, những loại đồ chơi đấy vẫn được chọn mua bởi 1 phần lớn quý phụ huynh mỗi ngày.

Các bạn cần phải lưu ý những chi tiết sau có khả năng chọn mua được cho con chúng ta những loại đồ chơi trẻ em đạt chất lượng: Đồ chơi hàng thật thì nhãn hiệu nhìn khá là tinh tế, có in nơi tạo ra kĩ lưỡng & có tem chống giả cũng như mã vạch kĩ càng. Đa số điểm nhấn décor ở trên đồ chơi trẻ em chủ yếu là chạm khắc mà không in các hình ảnh rất lòe loẹt; dáng vẻ trang nhã, sắc màu đẹp mắt; đường viền bên ngoài đều nhau, cực đẹp, rất tinh tế.

do choi tre em

Nhiều bà mẹ những khi lựa đồ chơi trẻ em cho chính các con mình thường theo tiêu chuẩn giá thành rẻ, bề ngoài đẹp mà ít khi chú ý đến tiêu chuẩn chất liệu cũng như đường viền ngoài, nguồn gốc… 2 điều kiện đầu tiên cần phải lưu ý khi chọn lựa những đồ chơi cho chính những đứa trẻ không phải vẻ bề ngoài hay là giá thành mà lại là chất liệu của chính loại đồ chơi với mức độ thích hợp tuổi. Những đồ chơi của trẻ nhỏ cần có vật liệu dễ chịu, nhẵn, và cũng đem lại cảm nhận thoải mái lúc đang chơi. Hơn thế nữa, sự phù hợp của những đồ chơi nằm tại sự cân đối ở độ tuổi với mức độ chơi với trò chơi. Ngày nay, đồ chơi trẻ em Việt Nam được rất nhiều những phụ huynh rất thích bởi lẽ giá đưa ra thích hợp, nguyên liệu tốt, mẫu hàng bắt mắt. Không giống các năm trước, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được bán ở thị trường thông thường là hàng tồn đọng, hàng làm dư ra, hàng bị lỗi… của những hàng đáng tin toàn thế giới. Tuy nhiên ngày nay đồ chơi trẻ em Việt Nam đã lưu ý nhiều hơn với thị phần khách ở trong nước.

Vẫn còn lo lắng trước những vụ hoa quả, thực phẩm, sữa tại Trung Quốc bị độc hại, nay người mua lại thêm hoang mang hơn do những vụ việc đồ chơi trẻ em gây hại được tìm ra trong khoảng mới đây với xuất phát từ Trung Quốc tại Việt Nam. Đồ chơi thú nhún gần như là đứa con nít nào cũng sẽ được phụ huynh mua 1 con, đó là đồ chơi được nhiều con em mầm non thích thú. Vậy nhưng, theo kết quả thống kê ở Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết các ngày gần đây thì nhiều loại những thú nhún được kiểm nghiệm có chứa phthalate bất thường với nguy cơ gây sớm dậy thì ở trẻ gái, làm vô sinh với bé trai.

Các phụ huynh có nhu cầu mua về các đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ được không gây hại, với chất lượng ổn của nhiều nhãn hiệu có tiếng là khuynh hướng rất rõ ngay tại thời điểm hiện nay. Vì vậy, phương án giúp đỡ cho quý phụ huynh giảm được nhiều chi phí khi cho trẻ em sử dụng nhiều loại đồ chơi trẻ em an toàn, cao cấp của rất nhiều thương hiệu uy tín khắp thế giới có khả năng là chọn kiếm thuê đồ chơi trẻ em tại Q.2 TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét