AZ Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

05 kiếu mốt áo thun nam nổi bật nhất mùa hè

Áo thun nam từ lâu đã là bạn đồng hành khắn khít với mọi chàng trai, đặc biệt là trong những tháng ngày hạ oi nóng. Chính vì độ phong phú về mẫu mã và sắc thái của chúng áo thun đem đến vô số mốt độc đáo cho cánh đàn ông. 05 thiết kế áo thun nam độc đáo sau đây sẽ là 5 hương vị tuyệt vời cho mùa hạ của phái nam.

Áo thun kẻ sọc hải quân trẻ trung



Kiểu áo thun nam hải quân đang được vô số chàng trai yêu thích vì bởi đơn thuần chỉ là các đường kẻ sọc ngang đơn giản ấy thế mà lại có thể tạo ra sự phóng túng, trẻ trung cực kỳ hiệu quả. Không hề riêng biệt gì với các bạn nam mà cả những chị em bạn gái cũng thích mê loại áo thế này. Các đường kẻ màu sắc xanh của mẫu áo còn tạo cho người xem cái cảm giác êm mát, thân thiện. Không chỉ thế, chúng vô cùng dễ kết hợp với những dạng quần áo khác, 1 dạng quần jean màu sắc đậm hay short năng động vậy là mình đã sở hữu được x-tyle cực cuốn hút.

ao thun nam

Áo thun nam màu tươi sáng



Nói tới ngày hạ là phái nam mình thường hay nghĩ liền đến những sắc màu tươi sáng, không cần là các loại áo quá là rườm rà, một chiếc áo thun nam tone màu trơn hay là thêm vào vài họa tiết giản đơn tông màu trẻ trung cũng đủ giúp cho bạn trông vô cùng thời trang những khi xuống phố xá. 1 số gam màu áo lí tưởng dành cho các bạn: xanh pastel, trắng, cam nhạt,… hãy phối nó cùng quần short trẻ trung và một đôi giày vải phong cách như vậy là các bạn đã biến thành một chàng trai thật là ấn tượng.

Áo thun kiểu tiết tạo hiệu ứng đặc biệt



Đây là mẫu áo thun nam sử dụng dạng kiểu tiết mang tới cảm ứng đặc sắc. Nếu mình là 1 chàng trai chuộng yếu tố khác biệt, manly thì đảm bảo đây là kiểu áo hoàn hảo dành cho mình đấy. Loại áo như này có khả năng diện cùng jeans màu đen hay là xanh lá đậm thêm vào giày vải màu trắng, tin chắc những khi ra phố mình sẽ cuốn hút được sự để ý của rất nhiều cô bạn.

Áo phông hoa văn Aztec



Hoa văn Aztec 1 trong những kiểu loại hoa văn mới lạ làm cho người nhìn có cảm giác ngạc nhiên, chúng được sử dụng in trên khắp bề mặt áo thun làm nên sự bắt mắt cho người sử dụng, xóa đi chân dung chiếc áo thun nam phổ thông bạn thường thấy. Đối với những mày râu ưa chuộng xu hướng tối giản thì đây chắc hẳn 1 điều đổi khác lý thú.

ao thun nam

Áo phông họa tiết đồ họa



Bây giờ các chàng trai phần nhiều trên thế giới luôn ưu ái những dòng áo thun nam có kiểu tiết đồ họa. Chỉ đơn thuần những NTK trình làng các loại áo với kiểu tiết mới lạ là ngay tức thời các chàng trai đã update tích tắc. Điều đấy cho thấy độ hot của chiếc áo thun này với các chàng trai. Nếu các bạn cần nghĩ mát cùng bạn bè hoặc mọi người trong gia đình, 01 form áo phông họa tiết đồ họa cực kì thích hợp. Chúng có khả năng đi cùng bất kỳ dạng quần denims với các gam màu như: xám, màu đen hoặc là xanh lá đậm cùng với những kiểu giày thể thao khỏe mạnh, chúng thực sự là 01 xtyle mình chẳng thể nào bỏ lỡ.Read more Blogim Pro Theme, find out all the details here Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét