AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vài bí quyết phối áo sơ mi nữ dành cho giới nữ

Luôn luôn có mặt ở trong bất kì tủ quần áo của các bạn gái thời trang, áo sơ mi nữ vẫn luôn có một vị trí khó lòng nào thiếu được. Lý do tại vì sao chúng lại luôn là một item cơ bản cũng không hề khó, bởi vì chưa hẳn loại quần áo nào cũng luôn trendy, dễ mặc, đồng thời phù hợp cùng với đồ khác, nhiều form người khác nhau như sơmi. Cùng nhau xem qua một số cách kết hợp đồ cho kiểu sơ mi đang thịnh hành dành cho thời trang xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ luôn có một vai trò khó lòng nào thiếu đi được bởi chúng đương nhiên xuất hiện trong bất cứ tủ áo của các cô nàng điệu đà.Nguyên nhân tại vì sao mà áo sơmi lại luôn là một mẫu đồ cơ bản cũng không quá xa lạ gì, vì chẳng phải món đồ thời trang nào cũng sẽ phù hợp mốt, dễ diện, cũng như dễ phối với nhiều phong cách, nhiều dáng người khác biệt như áo sơ mi. Cùng nhau xem qua 1 vài cách phối quần áo dành cho áo sơ mi đang hot trong thời trang Xuân Hè 2016.

Những gợi ý kết hợp đồ cho áo sơ mi nữ



Có vẻ như kiểu áo sơ mi nữ phổ biến này có thể kết hợp cùng bất kì loại trang phục nào từ tủ quần áo của bạn. Trong khoảng thời gian tràn đầy ánh nắng này, ngoài một số phong cách đình đám trên thị trường, các bạn gái cũng có thể làm đẹp cho bản thân cùng chiếc áo sơ mi nữ qua những kiểu phối đồ đầy nữ tính. Nếu như bạn thích nổi trội trong đám đông, thì hãy thử chọn lựa một chiếc quần âu lưng cao để giúp người mặc đôn chiều cao của mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu suông thẳng đại diện từ kiểu thời trang lịch sử, nữ tính mà đầy quyền uy hấp dẫn.

ao nu

Nếu mặc chiếc sơmi cùng quần âu dáng suông chẳng những đem đến tâm trạng tự tin, hơn thế nữa, giày slip-on - xu thế mẫu giày slip-on đang nóng hừng hực - nhằm thay cho những đôi giày cao gót nơi công sở hàng ngày cũng làm set đồ trở nên năng động thêm nhiều. Hiện tại, mặc áo sơ mi nữ màu trắng với quần tây ống đứng cũng là một phong cách phối đồ nổi bật hiện nay. Các nàng cũng có thể lựa chọn 1 vài tông màu thay phiên cũng như mẫu cổ áo phù hợp nhằm thay thế suốt một tuần nếu không chọn áo sơ mi nữ trắng. Để có thể nhấn nhá thêm cho chiếc sơmi, các nàng cũng hãy thử điểm tô chúng với trang sức vòng đeo cổ, khiến set đồ thêm phần bắt mắt.

Kiểu quần culottes cũng hiện là một kiểu đồ “làm mưa làm gió” ở thời trang dịp xuân hè năm nay, các nàng cũng hãy thử tự tạo nên cho mình vẻ cực “gu” nổi bật bằng việc vận 1 cái áo sơ mi nữ pastel sơ vin với loại quần trên.

Sang trọng kết hợp sơ mi nữ với váy ngắn



Nếu muốn bản thân sẽ trẻ trung hơn, bạn hãy thử việc kết hợp áo sơ mi nữ với những váy quần làm bằng vải jean hoặc vải denim, cụ thể hơn, các bạn gái sẽ gây chú ý lúc dạo phố mặc dù chỉ diện set đồ đơn giản gồm áo sơ mi nữ trắng, 1 kiểu quần jeans và mẫu áo khoác dáng kimono trendy. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt trong sáng thì dù có mặc kiểu sơmi ấy cùng với kiểu chân midi lúc nào cũng sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng tới cho người mặc không kể đến cơn sốt về thời trang hiện có đổi mới như thế nào. Đồng thời để thêm tính quý phái, các nàng nên lựa chọn chân váy midi có chi tiết là những cắt may thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét