AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tư vấn các bà bầu chọn lựa đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

Lên cân vốn dĩ là những đáng sợ lớn của 1 vài mẹ bầu còn trẻ, bởi thường làm ảnh hưởng đến dáng người của chị em suốt 1 quãng thời gian khá dài. Tuy thế, 1 số mẹ bầu luôn có thể tự tin giấu đi được nhiều khuyết điểm cơ thể chỉ bằng việc sử dụng đầm bầu thích hợp. Hãy cùng xem qua những gợi ý đầm bầu dành cho từng dáng người một khi mang thai các chị em nhé!

Lên cân toàn thân



Mẹ bầu tăng cân đều toàn thân nên dùng đầm bầu màu tối toàn tập để có thể giúp giấu đi những phần mỡ thừa trên thân thể. Nhiều màu sắc màu sẫm giống như màu đen, xanh biển luôn làm phần thân cùng đôi chân của bạn trông có vẻ dài ra. Để hạn chế tăm tối, nàng hãy tạo nên điểm nhấn lạ mắt nhờ vài vật dụng, đồ bạc lấp lánh. Loại giày búp bê không có quai ngang và kiểu giày gót thấp giúp các bạn “gia tăng” thêm hơn chút độ dài thân hình.

Ngoài chuyện mặc đầm bầu màu tối, mẹ bầu cũng có thể chọn các đầm bầu cùng chất liệu vải mềm rủ ngọt ngào, gam màu trung hòa. Các lớp vải rủ này “đánh lừa” cảm giác của người đứng đối diện, làm cho họ để ý vào độ dài hơn là độ rộng ở cơ thể các bạn. mặc dù vậy, cần phải hạn chế các mẫu váy dài quá kéo lê ở trên đất vừa vướng víu vừa tạo ra nét luộm thuộm.

dam bau

Bụng thấp


Nếu như bụng thấp làm các mẹ có vẻ như khệ nệ và lùn đi. Vì vậy nên, chị em nhớ là mặc đầm bầu nhằm giúp cân đối lại cơ thể đồng thời hướng sự chú ý của một người đối diện vào 01 điểm khác. Để giúp mang đến cho bạn cái nhìn của 1 đôi chân dài và thon, mẹ bầu hãy chọn lựa 1 chiếc váy bút chì tối màu. Mặc với áo cổ V, cổ rộng hoặc là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người chung quanh vào những phần ở trên cơ thể bạn.

Bụng cao



Một khi bụng bầu cao, phần ngực cùng với bụng của mẹ bầu dường như nhập làm 1. Cách tốt hơn cả chính là các bạn nhớ là tạo sự thu hút một chút vào phần chân cùng với những nơi phân cách giữa vòng 1 và bụng để có thể giảm được cảm giác này. Nhằm phân định rõ ràng sự rạch ròi giữa ngực của bạn & phần bụng, nàng có thể chọn lựa đầm bầu vui mắt với hai màu khác biệt cho phía trên và phần ở dưới.

Nhiều mẫu áo có đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng mang lại hiệu quả y hệt. Mix áo này với quần rộng phía dưới để tránh được sự không vững chắc của đôi chân quá ốm với phần thân trên.

Bụng nhỏ



Nếu như các chị em có bụng bầu nhỏ, chị em hay đụng phải tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như có hơi khó khăn khi tìm đầm phù hợp bởi vì trang phục cũ thì chật đồng thời đầm bầu thì lại quá khổ. Mách nhỏ cho điều này chính là chúng ta cần phải chọn lựa đầm bầu tạo được những đường nét hơn cho cơ thể bạn. Cần diện một số dáng đầm bầu có chút họa tiết trang trí chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để làm cho cơ thể gợi cảm, xinh đẹp hơn. Các mẹ cũng hãy thử thắt 1 cái thắt lưng nhỏ nhắn chỗ dưới ngực để có thể làm thành “sự phân chia” tự nhiên giữa vòng 1 & phần bụng. Các bạn cũng có được may mắn hơn không ít quý cô khác bởi vì dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay cả lúc bầu bì, tạo ra một tổng thể đáng yêu mà cũng vẫn thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét