AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các thế mạnh ấn tượng của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Ngày nay, những chiếc đồng hồ Citizen ngày càng được cải biến nhiều hơn cùng các kỹ thuật hiện đại hơn thỏa mãn những bắt buộc nghiêm khắc từ khách hàng. Từ trước đến giờ, hãng đồng hồ đeo tay đó đã vô cùng tên tuổi trong chuyện đi đầu công nghệ với sự đổi mới đáng kinh ngạc về vẻ ngoài và chức năng. Được tất cả mọi người đề cập đến đấy là dòng đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này quả thực đã tạo ra lịch sử của kiểu đồng hồ không dùng pin cùng slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ tia sáng mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện thông thường bởi vì chúng có thể dễ dàng hấp thụ tia sáng cực kì nhạy. Nếu đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được tầm 7 tháng - 4 năm ở điều kiện vận hành trong tối. Đây quả là 1 thế mạnh lý tưởng tại vì sẽ không phải lo lắng chuyện cạn pin, không phải lo việc thay đổi pin lùm xùm như những mẫu đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen

Không những thế, loại đồng hồ Citizen đấy cũng có nhiều khả năng hiện đại khác nhau tùy theo các dòng như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu có khả năng đồng bộ GPS nhiều công năng bổ trợ hiển thị thời gian thật đúng qua kết nối cùng vệ tinh. Dù là bạn có đi đến chỗ nào thì nó cũng dễ dàng hiển thị 1 kết quả rất chính xác với vị trí mà các bạn đang sống. Song song đó, hãng cũng thực hiện vô vàn cải thiện về mẫu mã để đẹp mắt hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của nhiều người về một vật dụng vừa tiện dụng lại còn phong cách. Thương hiệu Citizen cũng sử dụng những thay đổi mới về loại vật liệu thí dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của mẫu đồng hồ Eco-Drive trải qua một thời gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ kiếng sapphira không trầy xước cực tốt, nếu như chúng ta có lỡ làm trầy xước thì có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của 1 loại đồng hồ đeo tay cao cấp. Bởi thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một phụ kiện hoàn hảo.

Một vài việc mà mọi người thường hay đối mặt những lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng bạn sẽ trông thấy kim giây hoạt động nhanh chóng rồi lại bình thường vì ở các điều kiện thiếu sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, trong lúc để ở trong tối một khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ ngừng chạy để kiệm ước năm lượng. Nếu như mọi người để đồng hồ citizen eco drive ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ quay nhanh chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen

Kim giây bị giật, đó chính là dấu hiệu thông báo pin sắp cạn và cần được sạc.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (cạn pin) chúng ta chỉ cần đặt dưới tia sáng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường như lúc trước. Thời gian nạp điện đầy tầm 8 giờ.

Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét