AZ Bonus

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Bí quyết quyết định quần jean nữ phù hợp vóc dáng

Thấy rõ nhược điểm của ngoại hình từ đó cứu vãn bằng quần jean nữ.
Lưng ngắn
1 loại quần jean nữ cạp trễ nãi có thể tạo cảm nghĩ cân đối hơn ở chỗ lưng trên. Nhớ quên đi những dạng quần jean nữ lớn lùng nhùng, những chiếc quần jean dạng giãn nở bó sát cơ thể. Dạng quần hữu ích nhất trong việc lấp đi điểm xấu này chính là quần jean nữ loại ống loe.
Cơ thể mập & hông bự
Trường hợp bạn sở hữu kiểu cơ thể mập & hông to thì cần tránh xa các kiểu quần jean phần ống rộng thùng thình hoặc là những cái quần vải jean chật chội ra khỏi mớ trang phục. Kiểu quần jean nữ may ống rộng vừa phải và có phần cạp trung bình sẽ khiến chị em giúp sự xinh đẹp cho dáng vóc. Phải nhớ, 1 cái quần vải jean, đừng thùng thình & đừng nên ôm quá sẽ khiến cho chị em hết sức gợi cảm & trẻ trung.
Lưng không cân đối
Một chiếc quần vải jean lưng cao ráo có thể khiến phần chân bạn thon thả hơn và gọn gàng hơn. Tuyệt đối tránh xa kiểu quần jean cạp tụt, tại vì nó phần nào làm cho lưng chị em dài bất tận.

Quần jean

Quần jean nữ rẻ

Lựa chọn chính xác sắc màu giúp bạn là người rạng rỡ
Quần jean nữ dạng xanh lơ
Sắc màu này là dạng quần bình thường. 1 dạng quần vải jean kiểu xanh là lựa chọn thích hợp với hầu hết dáng áo pull, sơ mi, áo phông… đều sẽ hợp lý. Dù sao, trong việc phối sắc màu như vậy các bạn nên lưu ý và "update" các phong cách màu sắc trang phục nhất nhé bạn.
Dạng quần jean nữ phối hợp màu sắc
Đừng quá sa đà với những dạng quần này. Nguyên nhân cái quần jean dạng này được xem là “cô nàng” rắc rối trong việc phối đồ & lúc xu hướng không còn được ưa chuộng nữa chính bạn dễ dàng trở nên xa lạ nếu khoác 1 kiểu quần có màu tím đậm hay đỏ khi ung dung xuống phố. Bạn phải lưu ý một điều thích hợp trong chiếc quần nhiều màu được coi là 1 may mắn chứ không hề là quyền.
Còn nếu chị em khá quý mến nó thì 1 nguyên tắc các bạn phải nhớ mỗi lần chọn lựa dạng quần jean màu sắc để xuống phố, chỉ cần quyết định mặc những kiểu áo tông tối hay các màu trung tính, như vậy sẽ tạo sự cân bằng cho quần áo.

Quần jean

Quần jean nữ style

Quần đen
Quần jean sắc đen mang cảm giác của kiểu rock & roll do đó quần sắc đen luôn mang lại vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ đối với người khoác. Tất cả chúng ta đều biết, quần jean màu đen làm cho chân chúng ta thon gọn hơn và ưa nhìn hơn. Vì thế, còn trì hoãn gì nữa tậu cho bản thân một cái để đón chào mùa thu thật thời trang và đón mùa đông thật thú vị.
Chiều dài của quần jean
Chiều cao chính xác nhất chính là kéo dài ngay phần mắt cá của chân hay vừa qua phần mắt cá của chân nhưng nhớ không để phệt đất lúc các bạn đứng. Bất cứ chiếc quần jean nào cao hơn hay là thụng hơn đều có thể trở thành thảm hoạ (tất nhiên, ở đây không tính cả quần ngắn!!!).
Quyết định loại giày chính xác mà bạn sẵn sàng diện chung với quần cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Phụ thuộc vào cơ thể từ đó bạn thoải mái lựa chọn giầy mềm đế bằng hoặc dạng giày gót cao. Một kiểu quần jean nữ có chiều dài tốt có thể giúp cho chân chị em thon thả hơn cũng như gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét