AZ Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

bí quyết đơn giản cho bạn một khi làm sạch cũng như suy trì độ mới cho áo thun raglan

Phái nam luôn ưng ý best t shirt chế tạo 100% với chất liệu cotton, và các cô gái có thể thấy là hay yêu thích các loại vải có thêm yếu tố co giãn với mục đích gia tăng đặc điểm sexy. Tất nhiên, kiểu dáng áo thun raglan thời trang không vẫn dựa vào một số người mặc nó.

- Hạn chế giặt chung với các áo có màu khác, nhất là đối với lần giặt đầu tiên, chính vì áo thun raglan tương đối thường hay ra nhiều màu, chẳng may bạn giặt với nhau, nhiều khi áo thun sẽ bị dính màu tệ hơn là làm dính màu đến với số áo quần giặt chung.

hot t shirt

- Tránh để áo với nước nóng hơn 40 độ, nước nóng có thể khiến vải bị giãn nghiêm trọng hơn là làm hỏng áo

- Hãy hạn chế các loại xà bông tẩy mạnh, hãy nhờ đừng bao giờ xài thuốc tẩy rửa, nhất là trên áo có màu nhé.

- Tránh xa một vài loại nước xả mềm vải, nếu như chúng ta thích áo pull thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn sử dụng những loại nước xả mềm vải, áo phông hay giãn ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải và phơi phóng cùng với móc treo áo đó là 1 cặp hiệu quả nếu bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Không những thế nước xả để làm mềm vải rất dễ làm chi tiết trên áo mềm đi cũng như dễ dàng tróc ra.

- Rất cần giặt tay, nếu dùng máy giặt, chúng ta nên lộn bề mặt trái của áo, tránh đi một chuyện hình in bám vào các thùng giặt làm tróc họa tiết in trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo sau giặt, các bạn nhiều khi có thể làm cho áo thun chảy xệ bên cạnh đó làm hư luôn chiếc áo thun của các bạn ấy.

- Đừng nên để áo thun raglan vào những nơi nước đọng, cùng với tính năng hút ẩm, hút nước tốt, áo rất dễ nhanh chóng ẩm mốc, có khi là có được nhiều vết ố ngay trên trang phục.

- Sau khi đã mặc áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt rất nhiều ra mồ hôi, tốt nhất sẽ là các bạn cần phải giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để lâu hầu như phải nghe thấy mùi hôi cũng như mốc. – Khi phơi phóng, các bạn nên lộn bề mặt trái của áo để phơi cũng như là phơi áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng là 1 nguyên nhân làm cho chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt hầu như có độ chảy xệ ít hơn, nhưng để có thể hạn chế yếu tố co giãn của áo thun, chúng ta chỉ nên phơi áo trên dây. Một khi bạn phơi chúng bởi mắc áo, đôi khi làm cho áo pull chảy xệ rất xấu đi đó.

- aothunraglan được làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn lúc giặt xong, khi mà ủi áo, chúng mình nên nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên phần có in trên trang phục nhé, đơn giản là bạn có thể ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Mọi người cần ủi mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh làm chết màu sắc của vải áo, bên cạnh đó tróc ra 1 vài hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét