AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một vài bí quyết tổ chức tủ quần áo đẹp mắt dành cho các chị em

Thu xếp tủ quần áo còn được xem là 01 kĩ thuật đấy nhé? Để bố trí tủ y phục được chuyên nghiệp chẳng hề kém cạnh những quý nàng thời trang thật sự đều có những bí quyết ở trong cách thu xếp. Và trong bài viết ngày hôm nay, chị em mình hãy cùng khám phá cách thu xếp tủ quần áo lí tưởng ấy cùng với vài tuýp nhỏ ngay dưới đây.

Bố trí lại sau mỗi mùa



Quả thật khó để mà dứt khoát rằng chúng ta sẽ mang bỏ set đồ nào khi mà đã qua một mùa mặc. Không phải chỉ riêng gì mình mà bất kể quí cô như nào cũng thế thôi. Đôi khi có các item các bạn không hề mặc đến ấy vậy mà chúng ta vẫn chẳng thể nỡ bỏ nó đi. Vậy thì, bạn hãy xem xét lại những trang phục chả còn đụng tới nữa và xếp chúng vô một góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho những set trang phục ưa chuộng của chúng ta. Còn nếu nuối tiếc các bạn hãy thử phối mix nó cùng với những món đồ khác. Chớ có để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, vì bởi là phái nữ nên cứ cách chừng không lâu chúng ta lại tìm mua thêm vài ba bộ áo quần.

tu quan ao
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về tủ quần áo giá cạnh tranh

Sử dụng hết mức tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng tất thảy những gì có thể bên trong tủ áo quần của chúng ta như các góc trong, những ngăn chắn hoặc các kệ đỡ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp cho bạn tăng cường sức chứa đựng của tủ đồ của mình

Sử dụng móc treo đồ an toàn



Hãy mua móc nhựa cứng hoặc dạng móc bằng gỗ để máng đồ hoặc là dạng móc đồ tiện lợi cho chuyện sắp xếp, chỉ cần nó chuẩn cùng diện tích & mang lại 1 sự thống nhất trong cách thức thu xếp.

Phân loại quần áo & chia theo tông màu



Tận dụng độ chuyến tiếp ở màu sắc để có thể làm tăng cao tính bắt mắt ở trong tủ quần áo giá rẻ nhà mình bằng cách: hãy phân chia chúng đi theo từng màu sắc và mốt gì. Ví dụ, chúng ta bố trí thành nhóm những áo quần để mà đi làm, ở nhà, đi tiệc,… hoặc là còn có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm tông màu, từ đậm tới nhạt, cùng tông,... chia thành các khu vực riêng biệt chẳng hạn. Giải pháp như này ngoài việc giúp tăng thêm sự đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho chúng ta tìm kiếm quần áo mau chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Xem thêm những mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Chú ý với các chiếc túi xách tay



Kích thước & chất vải khác nhau từ những kiểu mẫu túi xách tay luôn luôn khiến cho nhiều chị em phải nhức đầu khi phân loại trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn cả, hãy để cho chúng 1 chỗ riêng tách biệt cùng quần áo của các bạn hay vẫn có thể đựng nó bên trong túi vải nhưng mà cũng để ý để túi không bị méo mó hoặc thay đổi hình dạng trong lúc sắp xếp. Có thể nhét giấy báo ở trong túi xách để có thể giữ lại được form túi.

Treo áo quần sao cho chuẩn xác



Đừng nên xem nhẹ quá tình này bởi vì nếu như không làm theo đúng cách, trang phục và đồ phụ kiện của chúng ta sẽ có thể thành ra hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim tránh treo lên móc đồ mà phải nên gấp lại để phòng tạo nếp lồi và bị giãn vải. Mong rằng cùng với các cách thức sắp xếp phía trên các bạn sẽ có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như là cất giữ đồ đạc hữu hiệu nhất.

1 nhận xét:

  1. Một vài bí quyết tổ chức tủ quần áo https://tuquanao.xyz/ đẹp mắt dành cho các chị em

    Trả lờiXóa