AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Lựa chọn quần áo trẻ em ở mùa nắng nóng

Các bạn đã biết cách bảo vệ đứa con yêu khỏi nguy hiểm của ánh nắng mặt trời chói lói chưa? Cùng nhau tìm hiểu 1 vài gợi ý phía dưới để giúp tìm mua được những bộ quần áo trẻ em phù hợp nhất nha!

Vấn đề chọn lựa được 1 bộ quần áo trẻ em thoải mái chẳng những giúp bé nhà mình luôn thấy tha hồ thư giãn ở ngày hè oi bức lại vừa giúp bé yêu chống được 1 số bệnh về da ở trong mùa hè này.

Chọn quần áo trẻ em mỗi khi ra phố



Khi ra ngoài, làn da non nớt của con có thể dễ dàng chịu tác động bởi những đợt nắng gắt kinh khủng vì thế mọi người cần phải chọn sắm những bộ áo quần thích hợp. Cần tìm mua cho bé cưng một set đồ tránh ánh nắng mặt trời, đội nón rộng vành bên cạnh đó phối với một vài dạng vật dụng khác ví dụ như kính mắt, khăn che bụi. Hiện nay, mặt hàng quần áo trẻ em khá là sôi động vì vậy bố mẹ có thể dễ dàng chọn mua cho các bé những trang phục vừa cá tính vừa thoải mái. Trong trường hợp dạo phố, bố mẹ chả cần cho con ăn vận nhiều mà chỉ đơn giản khẩu trang & 1 cái ô che nắng là đủ. Vì nếu như mặc nhiều quá cũng khiến mồ hôi có tình trạng dồn tắc gây ra 1 vài căn bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn chất vải thoáng mát



Vật liệu của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều khuyên đó là cotton. Là một chất liệu vừa mỏng manh, vừa mát mẻ lại thấm hút mồ hôi rất tốt vì vậy khá thích hợp trong những ngày hè. Không những cần chọn chất liệu vải này cho bé con mà bố mẹ cũng cần chọn cho bản thân những bộ trang phục bằng cotton tự nhiên để đi dạo cùng bé yêu nhá. Những loại vải nhân tạo thông thường khác sự hút ẩm khá là yếu thế nhưng chúng có nhiều mẫu mã nổi bật nên mọi người cần chú ý, đừng nên quá chú ý tới vẻ bề ngoài mà tổn hại tới sự phát triển của bé cưng.

Chọn mua quần áo trẻ em có các màu sắc trẻ trung



Các bộ cánh gam màu trắng, xanh, hồng chẳng quá tươi sáng nhưng lại mang sự tinh nghịch, nhí nhảnh được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vừa thời trang lại vừa tạo ra sự mát mẻ cho con ở nhiều trưa hè khó chịu. Khuyến cáo đến các mẹ đấy là không được lựa chọn những bộ trang phục màu sắc quá rực rỡ ví dụ đỏ đô, cam, vàng,… bởi các tông màu đó thường phản chiếu tia sáng gay gắt chính vì thế sẽ làm người mặc có một cảm giác nóng nực khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm mua loại quần phù hợp



Những lúc chọn quần áo trẻ em ở ngày nè, các mẹ cần tránh chọn lựa một số chiếc quần dài, vải quá dày. Thay vô đó, nên chọn sắm những mẫu quần đùi, mảnh để bé lúc nào cũng thoải mái thỏa sức vận động. Dầu sao thì bố mẹ cũng cần tôn trọng đam mê của các bé để bé lúc nào cũng vui tươi những khi mặc những bộ quần áo trẻ em phong cách lại vừa thoải mái giữa hè này nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét