AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vài mẹo nhỏ về sản phẩm máy đánh trứng dành cho bà nội trợ

Đối với các bạn gái mê làm bánh thì sự ra đời của những sản phẩm máy đánh trứng quả thật là công cụ hoàn hảo để mà giải quyết đống bột mà bản thân mình cần tiêu hao cả tiếng để mà trộn cho mềm đều. Không chỉ chúng giúp chúng ta giảm tải thì giờ, sức lực cũng như có được thành phẩm ngon & độ mềm xốp cần có ở những dòng bánh. Các bí quyết sau đây sẽ có thể giúp cho bạn lựa chọn loại máy trên thật đơn giản.

Chọn loại máy đánh trứng thiết kế nhiều công năng



Nhiều chị em phụ nữ vẫn hay nghĩ rằng máy đánh trứng chả mấy cần thiết lắm do thế chẳng muốn sắm, vì có rất nhiều giải phái để đánh trứng và đánh bột như xài đũa hoặc là 01 chiếc phới lồng, nhưng điều này sẽ hết sức tốn thì giờ và khiến chị em mình nhức mỏi đôi tay một khi cần có được độ mịn mong muốn, đôi lúc cũng còn trộn không được đều. Đặc biệt là, khi làm bánh bông lan, rất nhiều gia vị công phu 01 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là khống thể vắng mặt.

may danh trung

Nếu thỉnh thoảng chúng ta nướng vài mẫu bánh để mời gia đình thì kiểu máy cầm tay (handmix) sẽ rất là tiện lợi, bởi nó có trọng lượng khá là nhẹ nhàng & kiểu dáng gọn nhẹ, có thể dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay đang có 02 dạng máy đánh trứng philip phổ biến chính là: kiểu máy đánh cầm tay (handmix) và dòng máy đánh cố định. Nhưng mà máy đánh cầm tay có khiếm khuyết đấy là cần phải cầm trên tay do thế sẽ khá mỏi những lúc cầm lâu.

Loại máy đánh trứng để bàn thường có mức giá cả cao hơn nhưng mà bù lại nó có thêm nhiều tiện dụng hơn hẳn và công suất hoạt động cũng cao hơn. Máy có 02 que tán trứng, 02 que đánh bột, 1 chân đế & 1 lồng tán trứng đi cùng.

Máy đánh trứng cầm tay thường dùng để mà trộn bột nhẹ hoặc tán đều các loại chất lỏng, còn để nhào những dạng bột quá đặc hơn sẽ khá khó khăn, ngoài ra khi dùng máy cầm tay mình phải luôn giữ cho tay thật là chắc bởi mức độ rung của máy đánh khá đỗi mạnh. Nếu chỉ làm một số món bánh nhỏ thì chúng ta có thể thỏa sức dùng loại máy thế này song một số công đoạn năng hơn thì hãy nên chọn lựa máy đánh trứng cố định. Tùy vào mục đích xài của bản thân & cả nhà, chúng ta có thể mua sắm 1 trong 02 kiểu máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách



Khi mà đặt máy vô trong thố trứng, chúng ta chớ nên đặt que cắm hướng thẳng xuống mà phải hơi nghiêng, độ khoảng 45 độ. Nếu như dùng máy đánh trứng cầm tay thì hãy gắng giữ thân máy không di chuyển bạn nhé, tức là mình hãy nắm chắc cổ tay, chớ có lắc lư thân máy để mà tránh chuyện văng bột ra bên ngoài. Nếu như thấy quá đỗi khó khăn hãy để thân máy nguyên tại chỗ & đảo tô bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng luôn có 3 mức hiệu suất. Các bạn nên chỉnh từ thấp nhất đến mạnh nhất. Đừng nên chuyển tốc độ đột ngột bởi vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ phồng mịn. Ngược lại khi đã tăng, mình đừng bao giờ hạ tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét