AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & các ưu điểm đặc biệt

Hiện tại, nhiều chiếc đồng hồ Citizen mỗi lúc 1 được nâng cấp nhiều hơn cùng với các kĩ thuật cao cấp hơn thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe từ người sử dụng. Từ xưa tới bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ đeo tay đấy đã cực kỳ danh tiếng trong chuyện dẫn đầu công nghệ với sự thay đổi bất ngờ ở vẻ ngoài cũng như là công dụng. Được nhiều người bàn tới đấy là chiếc đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, nó thật sự đã tạo thành lịch sử của loại đồng hồ đeo tay không sử dụng pin với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời đến ánh sáng từ những chiếc đèn bình thường do sản phẩm này có thiết kế hấp thụ tia sáng siêu nhạy. Khi đã sạc pin thì bạn có thể dùng được từ 7 tháng tới 6 năm trong các điều kiện hoạt động ở trong bóng tối. Đấy quả thật là một ưu điểm hấp dẫn bởi vì sẽ chả phải lo sợ tình trạng hết sạch pin, chả phải lo lắng chuyện thay thế pin lùm xùm giống như những chiếc đồng hồ đeo tay thông thường nữa.

dong ho Citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không những thế, model đồng hồ Citizen đấy lại có những tính năng tiên tiến khác biệt tùy vào từng phiên bản ví dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt có tính năng đồng bộ hóa GPS nhiều công năng bổ trợ hiển thị thời gian 1 cách chuẩn nhờ vào kết hợp cùng vệ tinh. Dầu mọi người có đi nơi nào thì nó cũng vẫn cho một kết quả thật chuẩn với vị trí mà chúng ta đang sống. Song song đó, công ty cũng thực hiện một số cách tân ở kiểu cách cho quý phái hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của mọi người về một món hàng vừa tiện ích lại còn thời trang. Nhà sản xuất Citizen cũng sử dụng những đổi thay mới ở nguyên vật liệu ví dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của loại đồng hồ Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira kháng xước cực kì chất lượng, chẳng may chúng ta có lỡ tay làm trầy xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của 1 dòng đồng hồ đeo tay cao cấp. Chính vì vậy, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là một lựa chọn cực chuẩn.

1 số vấn đề mà mọi người thường xuyên đối mặt trong lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi chúng ta sẽ bắt gặp kim giây chuyển động nhanh chóng và rồi lại bình thường bởi vì vào điều kiện thiếu ánh sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, trong lúc đặt ở trong tối một thì gian dài kim giây sẽ dừng chạy nhằm tiết giảm năm lượng. Khi bạn đưa đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động mau chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Chiếc kim giây di chuyển gián đoạn, đấy là hiện tượng thông báo pin thấp và cần được nạp điện.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) chúng ta chỉ việc đặt ở dưới tia nắng mặt trời một lúc là nó sẽ hoạt động bình thường trở lại. Thời gian nạp đầy độ 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét