AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phải làm gì để chọn lựa được áo thun nam phù hợp

Khắp nơi trên thế giới, nó được xem là thứ đồ có số lượng lớn nhứt trong tủ áo của các chàng trai. Nhờ đặc tính mát mẻ, trẻ trung & rất là dễ phối mix giúp cho những loại áo phông trở thành vật dụng được lùng mua nhiều nhứt giữa nhiều ngày hè ngột ngạt như bây giờ. Dễ thấy rằng áo thun nam luôn được mày râu ưu ái.

Rất nhiều người luôn lầm tưởng rằng áo thun rất dễ ăn bận, chả đúng như thế. Nếu bạn chả biết cách chọn lựa, các bạn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh chàng lôi thôi lết thết. 1 vài gợi ý về quy cách tìm mua áo thun nam bên dưới có thể khiến các bạn hóa thành một chàng trai năng động, đầy đặn, bộc lộ được ngoại hình khỏe khoắn của mày râu.

Cần chọn mua size lí tưởng



Yếu tố thứ nhất mọi người nên lưu ý chính là chọn đúng với kích thước. Đối với thứ trang phục nào cũng như vậy, chuyện chọn chẳng chính xác kích cỡ có khả năng tạo ra vô số chuyện bất tiện. Thử nghĩ một bạn bận áo thun nam oversize hay bó sát ra đường, đảm bảo sẽ hết sức không mấy thiện cảm phải không nào. Mỗi 1 cái áo thun luôn có 1 size riêng biệt của chúng, nó sẽ hợp với kích tất của cơ thể cho nên các chàng cần cố tìm chọn cho vừa. Chớ thấy mẫu áo thun nam đấy phong cách quá, hoặc là lạ quá mà quên đi kích tất. Chỉ đúng với kích thước thì chúng mới có thể dễ dàng bộc lộ hình thể cơ bắp nam tính của cánh mày râu.

ao thun nam

Độ dài buộc phải phù hợp



Có nghĩa là chẳng được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của chiếc áo thun nam rất là đặc biệt ở việc tác động phong cách của bạn. Độ dài vừa tầm của một chiếc áo phông tốt nhất nên cách vòng hông khoảng 2,5cm hoặc có thên 1 quy chuẩn nữa là cách rúng độ 4 - 6 cm. Chuyện tìm chọn chính xác độ dài sẽ giúp cho bạn nom thời trang hơn, xì tai hơn.

Lưu ý đến phần ngực



Khi đã giải quyết được hai điểm ở trên thì việc kế tiếp đấy là bạn cần phải quan tâm phần ngực. Nếu như bạn là 1 anh chàng sở hữu dáng dấp đầy đặn hoặc là cơ bắp thì nên chọn 1 số loại áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ giúp làm nổi bật phần vai và phần ngực vậm vạp của chúng ta. Với nhiều các bạn ốm thì đừng nên tìm chọn áo thun nam có phần cổ áo khoét quá sâu, như vậy trông mọi người gầy gò hơn nữa đó.

ao thun nam

Tay áo



Cũng tương tự phần ngực, tay áo cũng rất quan yếu trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Chúng phải vừa với tay, dài cỡ trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay chớ nên quá dài cũng chớ có rộng quá, chúng sẽ khiến cho bạn biến thành một anh bạn gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với 1 số tư vấn phía trên, các bạn sẽ thoải mái hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nam như ý.
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét