AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam độc đáo cùng với nhiều họa tiết ấn tượng

Phong cách thời trang hôm nay chẳng những là được các các nàng ưa chuộng đâu các bạn nhé. Mà ngay cả các phái mạnh cũng hết sức lưu tâm để làm mới phong cách thời trang của riêng bạn đồng thời có vẻ sành điệu cùng những bạn khác giới hơn. Với xu hướng áo khoác nam năm 2016, phái nam có nhiều ưu tiên để nhìn vô cùng phong cách đồng thời nổi trội giữa nơi đông người.

Biết được tâm lý thích khác biệt đồng thời năng động của 1 vài bạn trai trẻ, thời trang áo khoác nam 2016 cũng là xu thế bùng nổ của họa tiết cùng với gam màu. Chắc chắn là một số anh chàng cùng với kiểu áo khoác nam đổi mới chắc rằng đánh bay đi cái lạnh giá của mùa lạnh & thổi bùng sắc màu vui vẻ từ mùa xuân.

Họa tiết trang trí có chấm bi đang thực sự được phù hợp cùng với áo khoác nam



Đấng mày râu nhận định họa tiết chấm bi chỉ thật đẹp với các bạn nữ. Các bạn nam tốt nhất nên gạt bỏ ngay kiểu suy nghĩ đó đi nhé, bởi vì nó không còn đúng đắn nữa đâu. Họa tiết chấm bi có mặt ở chiếc áo khoác nam, phối kết với những đường cắt đẹp, form áo mạnh mẽ sẽ luôn thu hút các chàng trai. Hình ảnh thời trang của quý ông sẽ luôn được tôn vinh với form áo, đi cùng chút ngọt ngào cũng như trẻ con sẽ luôn cuốn hút các bạn nữ đấy.

ao khoac

Mặc dù vậy, với áo khoác nam các chàng trai tốt nhất nên chọn lựa dạng chấm bi có sử dụng các màu sắc trung tính, thường gia tăng sự cá tính và tạo ra yếu tố khá bí ẩn cho các chị em. Còn nếu các bạn thích đổi mới cũng như bạn đặc biệt là màu mè thì hãy lựa chọn áo jacket có dáng áo năng động mạnh khỏe đi cùng 1 chút phong cách hiphop. Dĩ nhiên là nhiều người chẳng rời cái nhìn khỏi các bạn đâu, do trông các chàng thực sự phong cách và vui mắt.

Với hoa văn nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 cũng có thể nói là thời gian của khu rừng và nhiệt đới. Màu tươi tắn mát mẻ tuyệt đối đồng thời các hoa văn hoa lá đang thực sự được nhiều người yêu thời trang tìm mua. Áo khoác nam cũng không thể nào nằm ngoài lề được phong cách này. Các loại áo khoác cùng họa tiết trang trí in nhiệt đới nổi bật là 1 món đồ được bày bán chạy nhất nhì trên thị trường hiện nay. Bởi khả năng sinh động của nó, các chàng trai không riêng thoải mái mặc vào thu đông mà đối với cả rất nhiều ngày cắm trại, picnic, hẹn hò, du lịch,… Quá khá hay đúng không nào!

Một khi những chàng trai đang đau đầu không biết mix thiết kế áo khoác nam này sao cho thanh lịch vậy thì thật đơn thuần, các chàng đơn giản là lựa chọn với jean áo pul trơn màu nhé, phù hợp thì sẽ càng tốt. vì cái áo này đã hoàn toàn ấn tượng rồi.

Mẫu dòng chữ bắt mắt cùng với áo khoác nam



Những dòng chữ không riêng phô bày cá tính của mỗi người. Đi cùng với những hình ảnh chữ typography, 1 vài câu slogan được làm mới để biến thành không ít thiết kế nghệ thuật. Các dạng áo khoác nam in slogan với nghệ thuật typography được thực sự chú ý vì sự mới lạ cũng như hấp dẫn của nó. Dòng chữ thường gặp được in ở sau mặt áo hay là phần tay áo, nơi ngực áo để nhanh chóng nhận diện cũng như như là 01 hình ảnh của style cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét