AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Xu hướng thời trang đầm công sở 2016 được ưa chuộng nhất

Nếu như chúng ta vẫn thường hay cho rằng trang phục ngồi văn phòng bao giờ cũng không được cắt xẻ táo bạo và có vẻ như có phần cổ điển nhiều hơn thì đôi khi bạn gái đã sai lầm rồi đấy nhé, xu hướng thời trang đầm công sở 2016 có thể sẽ mang tới cho chúng ta 01 vẻ thật sự hoàn toàn khác có những phong cách cực kỳ hợp mốt và làm điểm nhấn, luôn giúp không ít các bạn nữ công ty có cảm giác như đơn điệu thực sự rạng rỡ & nữ tính hoàn toàn. Đáng nói, các chiếc đầm công sở 2016 sát nách hiện đang là items được săn lùng trên một số diễn đàn thời trang của những chị em văn phòng.

Form dáng ôm sát khiến bạn cho thấy vóc dáng gọn gàng duyên dáng hoặc là 01 form đầm suông thẳng thời thượng khiến bất kể bạn nữ văn phòng nào cũng có vẻ thu hút thật nhiều nếu như tất cả khuyết điểm cơ thể được giấu đi sao cho kỹ càng. Cho dù các chị em ưu tiên mẫu thiết kế đầm nào, các kiểu đầm công sở 2016 chắc chắn sẽ làm các bạn nữ vừa ý. Cùng lướt qua rất nhiều gợi ý lựa chọn bên dưới để lựa chọn cho mình 01 mẫu thiết kế đầm thật xinh xắn các bạn nhé.

Đầm sexy



1 vài cô gái có thân hình hoàn hảo dễ dàng chọn lựa cho bạn một số dạng đầm công sở 2016 không có tay thiết kế ôm nhé đối với vải mềm mại, co dãn, rất dễ dàng thấm tất cả mồ hôi vì vậy sẽ làm cho các chị em có những một ngày đi làm trở nên năng động & dễ chịu bên cạnh đó cũng cho thấy vẻ ấn tượng, thu hút của bạn gái.

Đối với kiểu đầm này các chị em nên chọn lựa những chiếc đầm với độ ngắn thích hợp (ngang hay là trên đầu gối chút gì đó) bởi vì chuyện lựa chọn không ít loại đầm không tay quá ngắn chỉ ổn đối với các party mà thôi. Các bạn nữ cũng hãy nhớ chọn lựa cho chính bạn 01 mẫu giày và cả một đôi sandals cao đơn thuần để bộ trang phục của bản thân cảm giác ngày một duyên dáng nha.

Đầm suông thẳng



Dáng không chiết eo rộng rãi sành điệu vốn dĩ là phong cách giúp cho phái yếu mát mẻ nhiều trong những ngày hè, mặc với phong cách không tay thì đây cũng là các mẫu trang phục một cách hoàn hảo nhất cho hôm nóng rồi đấy. Cùng dạng đầm công sở 2016 này còn khá nhẹ nhàng cho nhiều bạn gái, đặc biệt gout về thời trang của một số quý cô có thân hình chưa hề đúng chuẩn bởi độ rộng sẽ gíup các bạn che mất khuyết điểm cơ thể của 03 vòng đấy nhé.

Đầm xòe



Trong những ngày nóng bức 2016 khoảng thời gian nóng nực, 1 vài kiểu đầm xòe không tay này sẽ chính là sự chọn lựa hoàn toàn không thể tuyệt vời hơn giúp tạo nên hình tượng xinh tươi, nhã nhặn, thoải mái nhất.

1 vài kiểu dáng đầm công sở 2016 xòe họa tiết hoa văn giúp rất nhiều bạn nữ rạng ngời, tươi tắn, đúng chất mùa hè sôi động. Vẫn đáp ứng được tiêu chí đánh giá về thời trang công sở lại luôn làm nổi bật nét đẹp rạng ngời, hòa nhịp với với phong cách phong cách, bỏ qua đi phong cách thô cứng, rập khuôn. Những thiết kế đầm công sở 2016 xòe hoa văn hoa lá sẽ khiến các cô nàng tươi tắn, cá tính, theo kiểu mùa hè sôi động. Vẫn đáp ứng được tiêu chí phong cách nơi công sở mà lại tôn vinh yếu tố rạng rỡ, bắt nhịp với xu hướng thời trang, đánh tan style thô kệch, rập khuôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét