AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bí kiếp chọn đồ trẻ trung cùng với quần Alibaba

Cùng với vẻ ngoài nổi bật & mát mẻ, chiếc quần alibaba là 1 cơn gió mới mẻ cho xu thế thời trang modern & biến hóa. Chả cứng ngắt hay là khuôn khổ giống với 1 số loại quần khác, cái quần với đặc điểm táo bạo với phần đùi phình ra & chít bên trên mắt cá hiện được tất cả mọi người tìm chọn. Các bạn đã nắm được khuynh hướng ăn mặc của 2016 chưa?

Dù nó hiện đang được các bạn trẻ yêu chuộng và lựa chọn nhưng không phải ai cũng có khả năng thuần phục được loại quần Alibaba thật là hoàn mỹ. Nếu bạn là một cô nàng đầy cá tính thì góp ý là không nên bỏ qua vài gợi ý mix đồ sắp được bật mí bên dưới nha!

quan alibaba

Trước tiên mọi người cần phải nắm bắt được những đặc điểm của mẫu quần đó. Các chị em có biết được quần alibaba dài có 2 thiết kế đó là quần lửng và quần dài? Bên cạnh đấy, món đồ này còn có các tông màu và họa tiết đa dạng. Cùng với nó chị em dễ dàng tùy chỉnh nó thành 1 item trang nhã, đáng yêu hay là khiến nó trở thành 1 món đồ phong cách & cuốn hút. Phụ thuộc vào phong cách và ý thích của các bạn mà chị em tìm chọn cho tương xứng.

Quần Alibaba được may chùng tại phần hông, đùi với những rãnh xếp ly tạo dáng phình & chít dưới ống chân, với kiểu may đấy thì bất kì ai đều sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi mặc nó. Dù vậy, đối với mẫu mã như vậy nó không thích hợp đối với 1 vài cô bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc là bắp chân to. Bên cạnh đấy, thông thường các loại quần Alibaba được làm từ chất liệu vải thun, vải voan, cotton,… dù vậy mọi người nên chọn vải chiffon hoặc là cotton bởi vải thun được design tương đối dày cho nên sẽ làm người xung quanh thấy cồng kềnh mỗi khi các bạn bận loại quần đó.

quan alibaba

Khi ra ngoài, mọi người thường nhìn thấy những người nước ngoài diện kiểu quần Alibaba dạo chơi, bọn chúng vẫn hay mang phong cách tươi tắn của tông màu rực rỡ cùng các hoa văn hoa lá bắt mắt. Nếu như các bạn là 1 cô gái tươi mới có thể tìm chọn chiếc quần như vậy. Không những thế, chiếc quần đấy cũng được thiết kế với tông màu trơn chẳng hạn trắng, màu đen, xanh rêu,… hợp với nhiều quý nàng tinh tế. Còn những bạn gái khác lạ thì sẽ có nhiều chiếc quần với kiểu tiết bụi bặm. Có thể nói món đồ này đáp ứng được mọi thị hiếu của mọi người.

Item được sử dụng cùng với quần Alibaba nhiều nhứt là áo pull. Không có cái gì hoàn hảo hơn một cái áo ba lỗ, kiểu tiết bình dị hoặc trơn. Cơ mà, bạn tuyệt đối không được lựa chọn kiểu áo rộng quá hoặc quá dài bởi chúng sẽ cộng hưởng cùng phần chùng của quần khiến cho các chị em nhìn thật là lôi thôi đó. Với set áo quần này, mọi người sẽ cần chọn thêm 1 đôi dép sandal nữa cho 1 phong thái thật tươi trẻ và hiện đại.

Những chiếc quần Alibaba ống dài, cạp cao và trơn màu đi kèm với những mẫu áo sơmi cũng có khả năng đem đến cho mọi người phong cách ăn diện nơi công sở cá tính và modern. Mọi người cần phải tuân thủ nguyên tắc khi mix với mẫu quần này đó là càng giản đơn càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét