AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Giúp các chàng trai chọn lựa áo thun nam mạnh mẽ cho hè 2015

Áo thun nam là item chẳng thế thiếu cho tủ đồ của tất cả bạn nam. Món đồ này ngoài chuyện dễ dàng, linh hoạt để mặc trong rất nhiều tình huống đồng thời còn là có thể giúp các bạn trông nổi bật phong cách hơn nhiều. Với mùa hè, nhất là ngày oi bức, áo thun nam còn là món đồ khá ok giúp xua tan cảm nhận khó chịu quá ngột ngạt nếu các bạn biết cách chọn lựa cho mình một chiếc áo có loại chất liệu khá tốt, hợp với thân hình, vừa tôn lên dáng vóc cơ thể vừa giúp đấng mày râu tìm được hình ảnh năng động hơn. nếu vẫn còn lo âu chưa biết chọn mua áo thun nam cho bạn như thế nào, bạn có thể tham khảo một chút 1 vài cách chọn tiếp theo nhé.

Phái nam sở hữu 1 cơ thể thon gọn



Người phụ nữ hay là phái nam khi với 01 thân hình cân đối thường cũng là những lợi thế diện trang phục. Một khi phái nữ biết lựa chọn rất nhiều thiết kế váy để có thể tôn vinh body của bạn, thì nam giới hãy mặc áo thun nam để giúp cho nổi bật lên 1 cơ thể tuyệt đẹp của mình. Đối với 1 số anh chàng có một thân hình hoàn hảo thì biện pháp chọn lựa thực sự nhanh chóng. Từ vài mẫu áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng rộng hay ôm thì các chàng trai đều “nhằn” được, cứ miễn là chọn lựa kiểu dáng nào ôm dáng với cơ thể là được.

ao thun nam

Bạn nam sở hữu body tròn trịa và thấp



1 vài nam giới có thân hình béo đồng thời thấp thường xuyên tìm được cho anh ấy mẫu áo lớn hơn dáng vóc họ rất nhiều, một khi muốn tránh thấy bụng phệ của họ. Song song đó thì các loại áo thun nam màu tối, màu sắc trung hòa là lưu ý để mà bạn trông gọn và “ốm” hơn.

Nếu quý ông là 1 chàng trai nhỏ bé, không nên mặc áo thun nam quá dài, tốt nhất là diện các chiếc áo với chiều dài thích hợp hay ngắn hơn 1 chút để ‘ăn gian” đôi chân cho bạn.

Anh chàng sở hữu body cao gầy



Tuy đấng mày râu này phần lớn thực sự tự tin về phần chiều cao của bản thân, song lại rất tự ti về trọng lượng cơ thể. Để lựa chọn áo thun nam mùa hè cho form dáng này rất dễ, đấng mày râu hãy chọn lựa 1 vài mẫu áo thun nam với màu sáng (màu xanh, màu trắng..) và mẫu áo nhớ là vừa vặn với kích cỡ cơ thể của bạn đừng nên rộng hơn nếu quá lớn sẽ cảm nhận thân hình các chàng hình như như “bơi lội” trong cái áo, các bạn nam có thể phối thêm chiếc áo ghi lê hay áo ngoài chắc chắn mọi người sẽ thực sự phong cách.

ao thun nam

Chàng sở hữu cơ thể đầy cơ bắp



Trông phía ngoài những anh chàng này cực kỳ mạnh mẽ cũng như cơ bắp vì vậy để mà có 01 mẫu áo thun nam phù hợp thì cánh mày râu đừng quên chọn một vài cái áo bó, hay là một số chiếc áo có những chiếc cổ áo trái tim và độc đáo là những mẫu áo sát nách, rất nhiều chiếc áo dài tay như vậy có vẻ bạn sẽ vô cùng menly và rất mạnh mẽ. Thế nhưng, các chàng cơ bắp nhớ là diện các kiểu áo phông thật vừa vặn, không nên phụ thuộc mặc một số chiếc áo bó quá sát thường xuyên khiến phản cảm cho những người xung quanh chỉ cho 1 cơ thể cực kì cơ bắp của mình.

Với một số mách nhỏ ở trên hi vọng các chàng trai sẽ tìm được cho chính bạn loại áo thun nam nam tính cũng như vừa vặn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét