AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Khuynh hướng giày Converse đang quay lại mạnh mẽ

Các bạn đã biết loại giày nào đang "nóng" hay không? Nhắc liền cho bạn đấy chính là Chuck II, một phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 nổi danh 1 thời. Trong khoảng thời gian vừa qua, sản phẩm này là keyword được kiếm tìm nhiều hơn cả đối với những tín đồ thời trang thích giày. Chắc chắn là đối với giới trẻ thì không ai là chẳng biết hãng giày converse – một công ty nổi tiếng trên khắp thế giới. Hãy cùng xem qua lý do do đâu loại giầy này lại được yêu mến tới như thế nhé!

Dù chỉ mới được trình làng đến các tín đồ mê giày trong ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi nhưng mà giày Converse Chuck 2 – 1 bản cải tiến của Chuck Taylor lừng danh lại được khách hàng ưa thích, và giờ đây sản phẩm này đã thành 1 xu hướng mới giành cho những người yêu giày Converse. Từ năm 1917 đến hiện nay mẫu giày thể thao truyền thống mang tính biểu trưng của hãng Converse lại có sự làm mới mạnh mẽ về kiểu dáng tới như thế. Bởi vậy chả quá ngạc nhiên khi sản phẩm này được nhiều người chọn lựa tới như vậy.

giay converse

Chẳng những riêng gì thế giới mà ngay tại Việt Nam, loại giầy converse nam mới lạ đó đã mang tới cơn bão đối với giới teen. Bây giờ chỉ cần dạo một vòng qua 1 số trang mạng xã hội bạn sẽ mau chóng trông thấy một vài bạn trẻ post hình về giày của mình đó, cũng như là không ít người với hy vọng được mang nó dù giá không rẻ và phải hết sức nan giải mới tìm kiếm được 1 đôi giày có size và tông màu thích hợp bởi vì Chuck II quá "hot".

Vậy thì giày Converse Chuck 2 có gì mới mẻ? Thật sự Chuck chắc chắn là dạng giày tạo ra sự tên tuổi của thương hiệu thời trang Converse, bọn chúng là huyền thoại của các kiểu giầy thời trang. Vì vậy mà sự ra đời của phiên bản 2 đó đã được giới trẻ náo nức chào đón chính vì sự công bố của Chuck 2 đánh dấu sự quay về mạnh mẽ của nhãn hiệu này cũng như đưa sự tư duy và cải tiến phong cách mới lạ rất hợp với khuynh hướng thời trang mới nhứt. Từ khi công bố, kiểu giày Converse ấy đã giới thiệu tới những người yêu thích giày thể thao hai phiên bản gồm cổ cao và cổ thấp cùng với một vài màu sắc: đen, màu trắng, đỏ & xanh navy. So với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có một vài cải biến cực kì đáng giá chẳng hạn như vật liệu canvas cao cấp hơn nhiều, phần lót giày Lunarlon dễ chịu, cổ giày được bọc thêm 1 lớp nệm xốp tạo nên sự dễ chịu nhiều nhất cho các bạn. Không những thế, về thiết kế cũng có cải tiến với phần viền đế giày có một đường kẻ màu trắng, lỗ xiên dây thắt cũng có màu giống với màu dây giày.

giay converse

Với 1 loại giày Converse nổi danh đã được cải tiến lại thì chẳng riêng gì những người yêu giầy mà thậm chí cả những ai yêu thích sự đổi mới, chuộng cái đẹp cũng chẳng thể bỏ lỡ được. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua lập tức cho bản thân mình một đôi giầy lí tưởng nào mọi người?
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét