AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm đẹp và khuynh hướng trong năm nay

Chị em đang tìm sự đột phá của xu hướng váy đầm ở năm nay? Chắc là các bạn sẽ phải thất vọng vì chẳng có quá nhiều sự cải đổi về thiết kế song những bộ đầm đẹp ở dưới đảm bảo sẽ làm cho chị em thỏa mãn.

Váy đầm ôm sát



Nếu như bạn là một cô nàng có một hình thể hoàn mỹ, những đường nét gợi cảm thì khâu chọn sắm mẫu đầm đẹp này là rất là hợp lí. Những set đầm ôm khít chưa khi nào lạc hậu dù cho xu hướng có thay đổi như thế nào đi nữa. Điểm mạnh của chúng đó là phô ra vẻ đẹp quyến rũ vốn có của phụ nữ, bên cạnh vẻ đẹp cuốn hút mà item này vẫn giữ được nét nhã nhặn & tinh tế chính vì thế nó phù hợp với nhiều không gian khi là một item thời trang văn phòng hay là dạ tiệc. 1 mẫu đầm đẹp tone trắng tinh khiết sẽ đem lại 1 nét đẹp kiêu sa, kín kẽ còn 1 kiểu đầm đen giúp cho chị em trở thành vô cùng duyên dáng và huyền ảo. Với dạng đầm đẹp đấy, bên cạnh sắc màu và kiểu tiết bạn cũng phải lưu ý khi chọn loại vải co giãn tốt, mát mẻ để không cảm thấy bí bách, bức rức ở trong mùa hè năm nay nha.

Váy đầm suông



Thế mạnh của một chiếc đầm ôm sát lúc nào cũng tạo nên nét sexy, quý phái thì nhiều chiếc váy đầm suông lại làm cho người diện trông tinh nghịch và ấn tượng. Các chị em chốn công sở rất ưu ái item này vì chúng không cứng ngắt giống như 1 số dạng đầm thắt mà lại thật là tự do và dễ chịu. Và như đã kể bộ đầm đẹp này luôn luôn mang tới vẻ bạo dạn & nổi bật cho người bận nên chúng được coi là 1 trong nhiều món đồ hiện được ưa thích chả có gì là lạ. Tuy nó không để lộ được những đường lôi cuốn nhưng mà nếu bạn tỉ mỉ tìm kiếm chị em cũng có thể tìm được nhiều mẫu đầm đẹp khoe được dáng vóc chuẩn với nước da mịn màng, sexy không khác gì những set đầm bó đâu nhé.

vay dam

Váy đầm bung xòe



Một trong nhiều kiểu đầm đẹp được đánh giá cao phải nói tới váy đầm xòe. Chúng là món đồ yêu chuộng của các cô nàng xì tai duyên dáng, dịu dàng cùng với kiểu dáng xòe cực kì đáng yêu. Vừa sành điệu, lịch sự thích hợp chốn công sở vừa trẻ trung, dễ thương rất tuyệt để các chị em diện dã ngoại hoặc xuống phố. Năm 2016, những dạng váy đầm bung xòe hoa văn hoa lá đang được lựa chọn bởi vì nó đem đến vẻ đẹp mới mẻ, mạnh mẽ & mỹ miều – nhiều thứ mà một quí cô nền nhã lúc nào cũng muốn có. Cùng với set đầm đẹp đó thì dầu là váy trơn hay là kiểu tiết thì chúng vẫn lý tưởng với tất cả các cô nàng. Để sành điệu hơn nữa, các bạn có thể dễ dàng phối mix với nhiều phụ kiện kèm theo khác như thắt lưng sắc màu đối chọi hay 1 cái nơ xinh tại eo, chắc chắn chúng sẽ mang đến cho chị em 1 mùa hè thật là tuyệt vời cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét