AZ Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Son trứng EOS có hoàn hảo giống quảng cáo?

Nhờ vào kiểu dáng bên ngoài mới lạ nhìn y hệt 1 quả trứng gà cho nên son trứng EOS được coi là 1 dạng son độc nhất vô nhị trên toàn cầu. Mặc dù mọi người hay nghe nhiều về nó tuy nhiên chúng có thực sự tốt hay không? Có xứng đáng để mọi người bỏ tiền ra mua không? Hẳn là phái đẹp không còn xa lạ gì với nó tại vì mặt hàng này rất có tiếng rồi. Hãy cùng khám phá một số điểm mạnh và điểm yếu của kiểu son đó nghen!

Thực sự son trứng EOS có rất nhiều ưu điểm ấn tượng, trong trường hợp chúng ta xuất hiện tình trạng lở môi, bong môi,… thì đây là lựa chọn hoàn hảo giúp môi càng thêm mịn màng, căng bóng. Chị em cũng có khả năng dễ dàng thoa thêm một lớp son môi nữa lên trên mà không cần đắn đo gì cả. Tuy nhiên chị em cũng cần tìm hiểu một vài điểm nổi trội & điểm yếu của bọn nó nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho đôi môi



Son EOS có tính năng phần lớn là dưỡng ẩm cho da môi, giúp cho môi mạnh khỏe. Dù vậy kiểu son môi đấy không bị bóng tương tự một số dòng son môi khác cho nên các bạn nữ hãy yên tâm sẽ chẳng bị mọi người nói mới “ăn mỡ” đâu nhá! Bởi thành phần của nó có sáp có nhiệm vụ tạo thành 1 lớp che phủ tự nhiên tránh khỏi các yếu tố bên ngoài giữ cho làn môi căng mọng, quyến rũ.

son trung eos
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Thế mạnh thứ hai – mùi hương



Nói tới mùi hương thì thực sự chả gì có thể quyến rũ giống dòng son trứng EOS đó. Nó có thật nhiều mùi lại vô cùng thơm ấy nha. Một vài mùi đang có ví dụ bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… muốn cái gì thì chọn lựa cái đó thôi. Không những thế, NSX còn liên tiếp cho ra dòng sản phẩm son trứng EOS cùng với các mùi hương mới thiệt lôi cuốn. Chớ nên để tuột nhá các bạn.

Thế mạnh thứ 3 – hình thức của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì dòng son môi này có mẫu mã khá độc đáo, chẳng giống với bất kỳ mẫu son nào khắp nơi trên thế giới. Vẻ ngoài hình trứng gà thời trang và xinh xắn do đó ai cũng thích. Cùng với kiểu dáng đó, chúng ta chỉ việc bôi nhẹ 1 lượt là chúng ta đã bôi lên toàn bộ bề diện đôi môi rồi. Chất liệu bên ngoài được coi trọng với một số màu cân xứng với các mùi hương riêng biệt, vật liệu nhựa chất lượng cầm nắm cực kì dễ chịu.

Ưu điểm thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ tự nhiên cho nên cực tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Không sử dụng hóa chất công nghiệp, chẳng chứa chất bảo quản bởi thế chúng ta chẳng cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng son trứng EOS - Xem ngay

Điểm yếu



Son trứng EOS chỉ có một nhược điểm đó là những khi các bạn thoa sắp hết son thì khá khó khăn khi bôi lên môi do đặc điểm chẳng thể nâng lên hạ xuống y như một số mẫu son phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu gì cả. Cực kì tuyệt đúng không nào!
Click here: az-reviews.net/video-marketing-2-0-biz-in-a-box-monster-plr-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét