AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tuyệt chiêu che vòng eo quả táo bằng áo đầm đẹp

Những chiếc áo đầm đẹp luôn là item thời trang khiến những bạn gái ước ao, muốn được mặc. Cơ mà chẳng phải ai cũng vận được item này. Với các cô gái có dáng vóc cân đối & vòng hông gợi cảm thì chả phải lo nghĩ gì. Còn với các chị em có chiếc eo khá là to thì cách thức chọn lựa trở thành nan giải hơn khi nào hết.

Dù những dòng chia sẻ này giúp cho bạn chọn mua được một vài bộ áo đầm đẹp cho vòng eo quá khổ nhưng mà mặt khác các bạn cũng cần luyện tập thể dục thể thao để có 1 hình thể tuyệt vời nhé. Tiếp theo là những món đồ có thể dễ dàng che được nhược điểm ấy.



Đầm suông

Set áo đầm đẹp đấy rất phổ biến. Bọn nó không những tôn thêm một số đường cong nóng bỏng của các nàng mà còn che đậy được vòng hai bánh mì nữa. 1 vẻ đẹp vừa trẻ trung, vừa phong cách hiện đại luôn luôn khiến cho đầm suông được coi là món đồ được các cô gái chọn lựa. Trông chị em sẽ thật là ấn tượng những lúc diện item thời trang này đó nhé. Nhiều chị em lựa chọn nó để làm set trang phục chốn văn phòng, còn có nhiều chị em bạn gái chọn nó để làm item thời trang dạ hội đều phù hợp cả. Những lúc tìm chọn bạn cũng cần chú ý chọn mua một vài kiểu đầm có hoa văn modern, tông màu không quá cầu kì thay vào đó chính là một vài màu sắc thanh nhã.

Những chiếc đầm liền hạ eo

Loại váy đầm này rất được các chị em sở hữu chiếc eo ngấn mỡ lựa chọn. Bởi do kiểu mẫu nữ tính đem tới vẻ đẹp tao nhã, mát mẻ cho người diện song song với công năng đánh lừa thị giác của người đối diện về một phần hông gọn gàng và sexy. Chẳng quá cứng ngắt như 1 vài chiếc đầm suông, chiếc áo đầm đẹp đó khi nào cũng hút mắt với những mẫu mã cực kỳ modern. Đó chính là điểm mạnh của dạng áo đầm đẹp ấy.



Đầm eo cao

Trái ngược với một số loại đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp này có phần eo được nâng lên & chẳng ôm sát body vì thế cũng có thể giấu đi chiếc eo bánh mì của nhiều người. Nhưng mà các bạn cũng phải cân nhắc mỗi khi chọn lựa kiểu đầm ấy vì nó không có nhiều kiểu mẫu & có khả năng cho rằng bị lỗi mốt.

Đầm xếp lớp

Kiểu áo đầm đẹp đó có thể giấu giếm nhược điểm to lớn của các bạn một cách thực tự nhiên và duyên dáng. Một sắc đẹp cao sang, diễm lệ lúc nào cũng lôi cuốn ánh nhìn của tất cả xung quanh làm cho nó trở thành món đồ được nhiều quý cô ưa thích nhưng mọi người chớ nên tìm mua nhiều chiếc đầm gấp ly hàng hàng lớp lớp sẽ mang tới cảm giác nặng nề và dị hợm. Cùng với vẻ ngoài thì những gam màu của mẫu áo đầm đẹp đấy cũng có thể sử dụng để giúp che đi vòng eo bánh mì. Dễ dàng chọn lựa kiểu tiết đường kẻ, sọc ca-rô, bông hoa,… thế nhưng tránh chọn màu sắc quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét