AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Đổi khác x-tyle cùng đầm xòe dự tiệc mùa hạ

Bạn phải liên tục tham dự những đêm tiệc & việc tìm kiếm áo quần luôn khiến chúng ta thấy rối ren. Những chiếc váy dáng suông hoặc những kiểu đầm ôm sát hình thể đã khiến chúng ta cảm thấy chán chường vì liên tục dùng chúng, hãy tạm ngó lơ nó & chọn cho mình 01 chiếc đầm xòe dự tiệc giản đơn, trẻ trung cho buổi tiệc đang tới.

Với vẻ ngoài giản đơn và nữ phái đầm xòe dự tiệc cũng còn được coi là kiểu váy che đậy yếu điểm lí tưởng nhất cho các bạn nữ. Nhờ thân váy được tạo dáng ôm lấy thân hình và phần váy xòe ra thật tự nhiên, phù hợp với rất nhiều hình thể khác nhau của chị em bạn gái.

Ra đời khá lâu thế nhưng đầm xòe dự tiệc ít được bạn nữ chú ý đến bởi chúng có gam màu & kiểu dáng khá retro, chuyện đó khiến cho các cô gái thấy ngần ngại do sợ nó chẳng có đủ quý phái thích hợp với hoàn cảnh buổi tiệc. Ấy vậy mà, chúng chính là loại đầm đem làm việc vẻ ngoài trọn vẹn cho bạn, không cần phải quá phức tạp sự giản đơn của chúng sẽ tạo nên vẻ lộng lẫy, tao nhã cho bạn. Chỉ cần chị em mình tinh tường một chút để chọn ra chiếc đầm hợp với mình nhất.

vay dam

Quá dài hay quá ngắn cũng vẫn chẳng mang đến kết quả tối ưu nhất cho chúng ta, bởi vì đầm xòe dự tiệc chỉ đẹp khi chúng hợp lí đối với tỉ lệ cơ thể người mặc. Đối với những quí cô thừa hưởng tầm vóc lý tưởng, các mẫu váy ngắn tới đùi sẽ giúp bạn khoe ra đôi chân dài quyến rũ hoặc các mẫu đầm độ dài tới gối cũng rất là thích hợp đối với mình. Còn đối với những quý cô “nấm lùn” nên sử dụng mẫu đầm xòe dự tiệc có độ dài ngang gối sẽ có thể làm cho mình trông cân đối hơn. Mẫu đầm tới đầu gối cũng chính là chọn lựa chắc cú cho tất cả phom người khác nhau.

Đầm xòe dự tiệc còn là biện pháp tuyệt vời dành cho một số cô gái sở hữu phom người nhỏ con và mảnh khảnh. Với độ xòe của mình nó có thể khắc phục phần hông bé & cân đối lại dáng dấp. Ngoài ra, vòng một cũng được đầy đặn hơn. Chúng ta hãy nên chọn lựa những kiểu váy/đầm xòe liền cổ, nó sẽ giúp cho chị em mình che đi yếu điểm vùng ức ngực gầy gồm đấy. Và vòng một trông sẻ đầy đặn hẳn ra.

Còn với 1 số bạn nữ mập béo, có hông thô thì chúng lại có thể làm thon gọn chỗ khuyết điểm này, nhờ có dáng xòe, lớn không để lộ khu vực bị to của cơ thể. Người đối diện khó thể thấy được độ đầy đặn của chiếc đùi, phần mông của cô nàng mập lúc mặc váy đầm xòe đâu nhé.

Họa tiết ở trên váy đầm cũng là 1 điểm mà mình cần phải lưu ý mỗi khi chọn lựa đầm xòe dự tiệc. Các bạn có vóc dáng nhỏ bé không nên sử dụng những hoa văn bản to bởi nhìn trông sẽ cực kỳ nhức mắt. Hãy thử chọn lựa một mẫu đầm mà lúc dùng vào, mình thấy rõ độ tương xứng giữa vóc dáng & kiểu dáng, màu sắc của chiếc đầm bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét