AZ Bonus

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bảo quản quần tất bằng 1 số tip cực hay

Một khi các bạn là một cô nàng thường hay mặc chân váy thì những kiểu quần tất lúc nào cũng được coi là item không thể không có trong tủ áo. Nó khiến cho các bạn gái có cảm giác trẻ trung cũng như là gợi cảm hơn khi để lộ cặp chân thon dài của chính mình. Tuy vậy, đã từng có nhiều chị em gặp phải phiền phức bởi vì mức độ mong manh của một số mẫu quần tất, bọn nó sẽ dễ dàng rách bất cứ khi nào khi "đụng chạm" mạnh.

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất có thể tác động rất nhiều đến dáng vẻ của các bạn, hãy xác định rõ mục đích của chúng ta phải phối mix cùng set quần áo để hạn chế việc bị mất hình tượng trong ánh mắt của mọi người. Đối với chiếc áo dáng dài, hay váy chỉ vừa qua mông mọi người cần phải chọn quần tất hơi hơi dày chút để mang đến vẻ quyến rũ song vẫn giữ sự thanh thoát của mình.

quan tat
Tham khảo những mặt hàng về quần tất khuyến mãi

Trang phục dài hơn 1 chút qua gối hoặc nhiều phong cách chân váy dành riêng cho dân công sở thì bạn nên tìm mua dạng mỏng manh nhằm mang lại cảm giác yên tâm, thông thoáng cho đôi chân ngoài ra giúp chân nhìn thon nhỏ và quyến rũ hơn.

Đề phòng ma sát



Mặc dầu nói là quần tất hàn quốc dày dặn song nó không thể đảm bảo giống 1 đôi vớ hay loại vải của một cái áo cả, bọn nó khá mỏng manh chính vì thế chúng ta nên hạn chế ma sát với nhiều món đồ nhọn quanh mình. Hay với những dạng quần bịt chân song khu vực ngón chân dễ cọ vô phía mũi giầy & dễ bị rách, để có thể phòng tránh tình trạng ấy chúng ta nên sử dụng thêm vớ lót cho đôi chân.

Đối với quần tất giấy chị em hãy để ý móng tay của bản thân mình khi vận nó lên trên người nhé, một chút xước do móng tay cũng đã đủ làm cho mẫu quần yêu quí của chúng ta bị rút vải sợi nếu không đề phòng đấy nhé. Hoặc chiếc nhẫn mang trên bàn tay của bạn có thể là nguyên do tạo nên 1 số vụ rách bất chợt mà chúng ta không hề biết.

quan tat
Chọn lựa loại mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt đúng chuẩn



Tại vì quần tất có chất liệu khá là mong manh chính vì thế chị em chớ bao giờ bỏ chúng vào máy giặt để giặt cùng một vài bộ đồ khác nha. Chị em cũng đừng nên sử dụng nhiều loại xà bông có chất tẩy rửa mạnh mà phải vò nhè nhẹ bằng dầu gội hay sữa tắm sau đó bóp nhẹ nhàng là được. Để có thể giảm tải vấn đề quần tất bị dãn ra và xước mọi người không nên xài kẹp để phơi đồ, không những thế, cần phải phơi quần ở tại các chỗ thoáng gió, tránh nắng trực tiếp, nắng nóng có khả năng làm cho cái quần của mọi người trông xơ cứng trong lần sử dụng sau.

Có một thủ thuật nhỏ nhặt những lúc giặt để quần tất lâu bền hơn. Khi giặt sạch tất, mọi người đổ một tí giấm ăn vào chậu nước ấm cứ thế ngâm đôi tất. Chừng 15 - 20 phút sau, chị em hãy mang hong khô. Với các bộ quần có độ dày hơn, bạn có thể dễ dàng giặt máy song tránh rách bằng việc thắt tròn cặp tất lại & đưa vào túi giặt nhỏ giành riêng cho đồ lót. Hy vọng rằng nhờ một vài mẹo nho nhỏ phía trên chị em có thể dễ dàng giữ gìn đồ tất của mình đúng cách hơn, dù rằng nó có giá thành không mắc nhưng những lần chọn sắm lại cũng khiến cho các bạn thấy bất tiện đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét