AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nói nhỏ các bạn bí quyết bảo quản tủ vải luôn bền đẹp

Khoảng thời gian gần đây, có lẽ những loại tủ vải đã biến thành sự lựa chọn số 1 cho những bạn có tiền nông hạn chế. Không chỉ sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ & tính linh hoạt cao nó còn có thể cất giữ được khá nhiều đồ vật khác nhau đặc biệt là quần áo. Song qua 1 quá trình dùng chiếc tủ của chúng ta cũng bắt đầu bị xỉn màu & rách bung, vì thế ở trong bài viết hôm nay sẽ là một số mẹo để các bạn tăng độ bền cho chúng.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Nắng nóng trực tiếp là 1 trong những yếu tố chính làm tủ vải của các bạn tích tắc bị nhạt màu, đối với khả năng khử khủng khiếp từ tia cực tím có trong ánh nắng thì ngay cả các dòng tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng bị chúng làm bạc màu. Với vẻ ngoài mỏng manh giống như kiểu dáng tủ vải, mình đừng bao giờ đặt để nó ở 1 số không gian có ánh sáng liên tục chiếu thẳng vào và những khu vực gần nguồn nhiệt nóng như bếp núc, bếp lửa, ấm nấu nước,… phần lớn lớp vải phủ ở ngoài được làm bằng nhựa vì thế sẽ rất là dễ bị bị quéo khi mà đặt để gần kề các chỗ như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, mình cần gìn giữ kĩ càng hơn để không làm cho phần vỏ bọc bị co thắt do quá khô nóng.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng độc hại



Côn trùng nhắc tới ở đây đó là muỗi & gián, hầu như chúng ta dùng tủ vải giúp cất giữ trang phục nên không khí ẩm thấp ở bên trong tủ đựng sẽ dễ xuất hiện khi mà các bạn để áo quần chưa khô hẳn hay đồ còn lưu đọng mồ hôi cơ thể các điều ấy sẽ mau chóng gọi mời những người bạn côn trùng đó đi vào “trú ngụ” và chúng sẽ làm hư chiếc tủ thân yêu của các bạn. Chính vì vậy, khi mà chúng ta dùng tủ vải để mà chứa quần áo chúng ta phải giữ cho phía trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có một vài biện pháp để bạn xua đuổi tất cả đám côn trùng đáng ghét này đi đó là cất vào bên trong tủ đồ 1 tí hoa tiêu phòng hờ gián chuột hoặc là một viên long não khử mùi để phòng mối mọt và kiến hôi. Và nên nhớ không được cho áo quần đang còn ẩm vào bên trong tủ vải điều này sẽ khiến tủ đồ phát ra mùi rất kinh khủng và làm cho phần vải bọc ở ngoài bị “mục” nhanh chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như đã chia sẻ phía trên, trong điều kiện ẩm nóng, những chất liệu nhựa dễ dàng bị hư hỏng vì nó bị giãn nở ra, đồng thời tạo nên môi trường lí tưởng cho vi trùng sinh trưởng mau chóng, bạn phải nhớ luôn đặt tủ vải ở những nơi khô ráo, mát mẻ, nếu được chúng ta hãy nên dùng thêm vào một gói chống ẩm thấp phía trong. Tuy rằng không mấy lộng lẫy & ấn tượng giống như những dòng tủ chứa khác trên thị trường nhưng tủ vải rất đỗi đa-zi-năng và giá tiền thì lại hạt dẻ sẽ rất lý tưởng cho những bạn có kinh tế hạn chế. Chớ quên một số lưu ý phía trên để có thể giúp cho mẫu tủ đồ của bạn được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét