AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các bạn thực ra giữ áo thun raglan đúng phương pháp chưa nào?

Cánh đàn ông bao giờ cũng chuộng áo thun raglan được làm 100% bằng các loại vải cotton, tuy nhiên phụ nữ thường thì thích thú với các chiếc áo có thêm sự co giãn để có thể gia tăng yếu tố hấp dẫn. Đương nhiên, kiểu dáng áo thun raglan có thời trang không đôi khi còn phụ thuộc vào một số người mặc lên.

- Đừng nên giặt cùng những màu áo khác, lưu ý là ở lần giặt đầu tiên, bởi do áo thun raglan vô cùng hay ra màu, nếu các bạn giặt chung, có đôi khi áo cũng bị dính màu và tệ hơn chính là loang màu cho rất nhiều áo quần đang được giặt chung.

- Không được để áo trong nước nóng lên đến 40 độ, làm như thế thỉnh thoảng làm vải áo chảy xệ cũng có khi làm hỏng áo

- Có thể hạn chế những loại xà bông có tính tẩy mạnh, nhất là không được dùng hóa chất tẩy, đặc biệt là trên áo màu nha.

ao nu dep

- Tránh sử dụng nhiều dạng nước xả để làm mềm vải, nếu mà các bạn thích áo thơm hơn sau giặt. Nếu mọi người sử dụng những loại nước xả để làm mềm vải, áo chắc chắn bị giãn rất nhanh. Nước xả và phơi bằng móc treo quần áo dường như là 01 phương pháp tuyệt vời nếu bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo thun ưa chuộng của chính mình. Thậm chí nước xả mềm vải luôn khiến cho chi tiết trên áo mềm ra bên cạnh đó dễ bong tróc.

- Cần nên giặt tay, nếu sử dụng máy giặt, chúng ta tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, hạn chế một chuyện các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng giặt làm tróc các hình thù trên áo.

- Đừng nên vắt kĩ áo pull sau khi giặt, chúng ta nhiều khi có thể làm cho vải áo thun bị giãn và làm hỏng chiếc áo của bạn đấy.

- Không được đặt áo thun raglan vào khu vực nước đọng, so với tính chất giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo dễ sẽ mốc, và đôi khi là có được những vết ố ở trên quần áo.

- Ngay sau khi mặc áo thun raglan dạo chơi, vận động rất nhiều đổ nhiều mồ hôi, tốt hơn cả chính là chúng ta phải giặt ngay cái áo, khi để lâu chắc chắn có các mùi hôi và cực kì mốc. – Một Khi phơi phóng, các bạn nên lộn áo trái ra rồi mới phơi và phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng mặt trời cũng là 01 nguyên nhân làm chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan được dệt cao cấp hay sẽ có sự chảy xệ khá ít, song để mà tránh sự co giãn của áo, các bạn chỉ nên phơi áo ngang trên dây. Khi bạn phơi chúng với mắc áo, có lẽ khiến cho áo pull giãn đi nhiều thực sự xấu đi ấy.

- Áo thun raglan làm từ cotton hơi nhàu khi mà giặt xong, một khi là áo, chúng ta tuyệt đối đừng bao giờ ủi lên trên mặt in hình trên áo quần nha, tốt nhất chúng ta nên là áo ở nhiệt độ thấp. Các bạn tốt nhất nên ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh mất đi màu in của vải, và tróc ra các hình, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét