AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bốn điều cần lưu ý những khi tìm chọn tủ quần áo

Mọi người hiện đang có nhu cầu sắm sửa những mẫu tủ áo nhưng mà vẫn đang âu lo chưa rõ phải làm gì để tìm được những cái tủ quần áo phù hợp với ngôi nhà của bản thân. Tủ áo quần là một thứ cần thiết ở mỗi 1 gia đình nhỏ và bất kì gia đình nào cũng phải có. Tùy vào những thị hiếu khác nhau, ví tiền khác nhau mà chủ nhà chọn mua cho ngôi nhà của mình nhiều chiếc tủ áo không giống nhau từ tủ đồ gỗ giá trị cao đến 1 vài chiếc tủ đồ sợi vải chỉ có mấy trăm nghìn đồng.

Khi giờ đây, 1 số món đồ dùng ở trong gia đình luôn được cách tân hằng ngày để đáp ứng yêu cầu đổi mới cũng như là tiên tiến & tiện lợi hơn. Những kiểu tủ quần áo hiện nay hết sức phong phú đa dạng về kiểu cách & tone màu. Một số thông tin ngay bên dưới sẽ giúp cho các bạn mau chóng biết rõ mục đích của mình về 1 chiếc tủ quần áo thật đẹp.

tu quan ao

Loại vật liệu


Trước nhất, bạn cần phải xác định rõ nguyên vật liệu của cái tủ đồ. Có thể nêu ra 1 vài loại vật liệu chẳng hạn như cây, sắt, inox, vải,… đối với các ngôi nhà hiện đại thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ được xem là ứng cử viên cân chuẩn dầu giá trị của chúng cũng vô cùng phong phú đa dạng tùy vào phẩm chất, mẫu mã cũng như kích cỡ. Bên cạnh nhiều dạng cây gỗ tự nhiên còn có rất nhiều loại cây gỗ công nghiệp có mức giá rẻ hơn vì vậy được nhiều người ưu ái. Tủ áo bằng nhựa cứng & sắt là những chất liệu khác tuy nhiên nó được cho là chả thích hợp đối với 1 số gia đình nhỏ có trẻ con, bên cạnh đấy chất lượng cũng không bằng với vật liệu gỗ.

Tone màu



Những lúc lựa chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, kinh nghiệm đó là hãy tìm hiểu quan điểm của các KTS và người có kinh nghiệm. Tại vì một chiếc tủ được phối mix màu cân đối với căn phòng ví dụ màu sơn, sắc màu một số món đồ nội thất khác thì lúc nào cũng mang đến nét tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn mới lạ hoặc là tạo điểm nhấn thì thử điểm nét thêm các họa tiết bắt mắt chứ đừng nên thay gam màu.

Size


Đó cũng chính là 1 trong nhiều tiêu chuẩn quan trọng khi tìm chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, mọi người hãy ước tính tương đối đúng đắn kích thước phòng ngủ cũng như chỗ để tủ quần áo nhằm mục đích chọn mua được 1 kích thước hoàn hảo. Trong trường hợp phòng ngủ có không gian to lớn mà tủ áo quá nhỏ thì chẳng đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế tính thẩm mỹ cho căn nhà của các bạn. Ngược lại trong trường hợp gian phòng bé quá mà tủ đồ lại lớn quá sẽ tạo cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cuối là giá thành



Giá tiền cũng chính là một vấn đề quan trọng, chi phối rất to lớn đến lựa chọn của chúng ta. Nếu như có ít tiền thì bạn nên chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" ví dụ như gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Trái ngược lại nếu bạn khá giả các bạn có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc 1 vài dòng cây gỗ cao cấp thí dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét