AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những họa tiết đang được ưa chuộng của đầm maxi

Đầm maxi luôn là sự chọn lựa hàng đầu của chị em. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở mọi nơi, từ những bãi cát vi vu sóng vỗ đến các buổi lễ. Loại váy đầm đấy luôn luôn được các chị em ưa chuộng bởi vẻ đẹp lả lướt, duyên dáng đem đến cảm giác thoải mái vào các trưa hè nóng nực. Hiện nay maxi khá phong phú đa dạng cùng với hàng ngàn mẫu mã mới mẻ, duyên dáng.

Nếu trước đây váy đầm mãi chỉ vỏn vẹn là kiểu váy suông dài với chi tiết trang trí trầm thì hiện tại đầm maxi phong cách hơn rất nhiều & đa dạng trong chất vải ví dụ: vải thưa, pull cotton, kèm với kiểu mẫu cách tân thí dụ như xẻ đùi. Một trong các lí do tạo nên sự cuốn hút của những dạng đầm maxi đó là họa tiết.

Kiểu tiết chấm bi – chẳng bao giờ lỗi thời



Họa tiết chấm bi lại quay lại vị thế số một & là nguồn cảm hứng chính của khá nhiều bst của những chuyên gia lừng danh. Chúng ta nhìn thấy ở hoa văn chấm bi vẻ cổ điển sang trọng cơ mà vẫn hồn nhiên và đẹp mắt, các chị em sẽ vô cùng đẳng cấp thế nhưng vẫn khỏe khoắn cá tính mỗi khi phối hợp đầm maxi hoa văn chấm bi trang nhã. Chấm bi trắng đen mang tới nét đẹp trang nhã, trong khi đấy chi tiết chấm bi gam màu tươi tắn thì khiến cho các bạn trở nên khỏe khoắn & điệu đà hơn.

vay dam

Kiểu tiết hình khối nổi trội



Song song với nét đẹp hoài cổ của họa tiết chấm bi thì hoa văn khối hình phổ thông lại mang đến cho phái đẹp 1 nét đẹp đầy cá tính và hết sức mới lạ, những kiểu mẫu phối trộn giữa những sắc màu phối chủ đạo với nhiều kiểu tiết hình khối đang ngự trị ở trong bộ sưu tập của các ntk danh tiếng. Các kiểu tiết khối hình độc đáo phối hợp cùng với những tông màu đem tới cho các bạn gái 1 cảm giác mới mẻ nổi trội thế nhưng vẫn vô cùng hiện đại & kiêu hãnh.

Đầm maxi thiết kế cổ tròn, cổ áo vuông biến tấu, tay lỡ, sự nhấn nhá là nhiều hình khối và nhiều mảng màu trang trí ẩn hay là thân chân váy được xếp cầu kỳ càng làm sự hấp dẫn của những mẫu đầm maxi trở nên mạnh mẽ hơn.

Tone màu nóng cho trưa hè thêm sắc thái


Tone nóng luôn luôn đem lại cho người bận 1 cảm giác ấm áp giữa nhiều ngày đông lạnh giá ví dụ như tone màu boocdo, cam, hồng, xanh hoặc cũng có thể khiến thời tiết nắng nóng của ngày hè trở nên nhẹ nhàng và mát mẻ hơn. Những kiểu mẫu đầm maxi nổi bật với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể mix thêm một chiếc áo jacket nhẹ nhàng ở bên ngoài sẽ làm nên 1 style thời trang vô cùng nổi bật. Không những thế, các tông màu thanh nhã ví dụ pastel hiện cũng đang là chọn lựa số 1 của các quý nàng thời trang yêu mến vẻ đẹp điệu đà, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét