AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các dòng chia sẻ mẹ và bé mà chúng ta cần lưu ý

Mẹ và bé lúc nào cũng là đề tài muôn thuở của các bậc ba mẹ, bất cứ bà mẹ nào cũng mong muốn bé yêu mình được lớn khôn toàn diện thế nhưng các lối sống chưa hợp lí thường xuyên có thể tác động tới trẻ nhỏ. Vậy thì các chuyện ấy là gì & các bạn có dính phải các sai lầm đấy hay không, các bậc phụ huynh hãy cùng tìm hiểu chuyên đề bên dưới nghen.

Ráy lỗ tai hàng ngày cho con



Một vấn đề khó mà ngờ rằng của một phụ huynh khi nhận thấy bé cưng bị viêm lỗ tai giữa tại vì bản thân thường ngoáy tai cho bé cưng sau khi tắm rửa hằng ngày. Vài ba người còn hay lầm tưởng là ngoáy tai mỗi ngày có thể giúp cho trẻ vệ sinh bên trong lỗ tai của bé cưng song thực sự các mẹ sẽ chả lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, trái ngược lại còn đưa bọn chúng vô sâu hơn bên trong, dần dần làm cho tai bé bị đau nhức & tấy ở bên trong. Đó là 1 kinh nghiệm mẹ và bé cần đề phòng. Đối với các bậc cha mẹ trong lúc xài bông ngoáy tai mình có thể dễ dàng cảm nhận được độ sâu vừa phải những khi chọc vào song với bé điều đó chỉ do phương thức săn sóc bé con của bố mẹ, chúng ta hoàn toàn không thể thấy được chuẩn xác mức độ sâu và sẽ làm thương tổn lỗ tai bé nghen.

me va be
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru ngủ con bằng việc rung lắc



Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho rằng hạn chế rủ trẻ ngủ bằng cách rung hay lắc. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến trẻ em, nhất là não bộ. Giai đoạn này, khu vực cổ của bé khá là yếu ớt, trí não chưa hoàn thiện và còn mềm, chuyện rung quá đỗi mạnh sẽ mang đến những tình trạng tổn thương thần kinh bởi do các đường máu nhỏ bé bị xé, ngoài ra còn dẫn đến các biến chứng lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ 6 tháng tuổi đầu uống nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên bạn hãy nên cho bé con bú sữa mẹ 100% ở trong 6 tháng đầu đời và cũng chẳng cần phải tráng miệng hoặc là làm sạch lưỡi giống như một số kinh nghiệm cho mẹ và bé được truyền tai tự thân dạy bảo nhau đâu nha. Nhiều người còn hay quan điểm cho rằng để giúp bé cưng ngủ đêm thay vì cho con bú sữa mỗi khi thức dậy đêm khuya thì chúng ta để trẻ dùng nhiều nước lọc. Cơ mà đây lại là sự nguy hại của những trẻ nhỏ mới sinh. Nó có thể khiến trẻ bị còi xương, chậm lớn, không chỉ vậy là ngộ độc nước, gây ra triệu chứng co giật và mê man.

me va be
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện đồ công nghệ



Hãy hạn chế dùng đồ công nghệ nếu mà chị em mình không mong bé nhà mình bị tác động tới tinh thần lẫn tính nết. Sóng điện thoại, sóng wifi có thể dễ dàng tổn hại mau chóng tới não bộ trẻ. Về sau khi mà bé lớn khôn, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc là đi dạo, mẹ không mấy muốn trò chuyện cùng với bé con, chỉ mải miết cầm nắm điện thoại, lướt nét, chụp hình tự sướng, check in mà lại không nghĩ đến hệ quả sẽ các bé sẽ làm theo y hệt bạn, thành ra ơ thờ, không màng đến người khác và nhất là bé cưng sẽ không còn nhu cầu giao tiếp cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét