AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cập nhật xu hướng áo tắm hè năm nay

Gu thẩm mỹ áo tắm luôn song hành cùng với sự gợi cảm và táo bạo, dù thế nếu như các bạn là một cô bạn kín đáo và chả mấy thích thể hiện thể trạng của mình thì hẵn đã đôi lần cảm thấy phân vân khi mà tìm chọn đồ tắm cho chính mình. Vậy thì bài chia sẻ ngày hôm nay tin chắc sẽ có thể giúp chị em mình xử trí được tất cả việc đau đầu đấy.

Mix với quần lưng cao



Trẻ trung, modern nhưng chẳng hề thiếu đi vẻ sexy, áo tắm phối mix cùng với chiếc quần lưng cao sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng dành cho một số quý nàng ưa thích gout ăn mặc kín nhẽ mà vẫn thấy được sự cuốn hút. Với 1 chiếc quần lưng cao bạn có thể dễ dàng tùy ý phối mix chung với khá nhiều mẫu áo khác biệt, tạo ra nhiều x-tyle cực kỳ cá tính. Cổ điển 1 chút các bạn có thể tìm chọn cho chính mình sự đồng nhất về sắc màu hoặc chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu yêu thích vẻ cá tính hơn nữa bạn cứ thoải mái sử dụng sự tương phản của tông màu để tạo nên một phong cách mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nữ tính



Quả thật là thiếu xót nếu bỏ qua dạng áo tắm điệu đà này, cách tân và có vẻ đẹp thu hút các loại bikini chi tiết bèo đã và đang trở thành xu hướng của mùa Hè 2016. Mặc dù không quá mới mẻ cơ mà áo tắm diềm bèo & xếp ly luôn chiếm được cảm tình của hầu hết chị em bạn gái, do hoa văn này vừa thời trang vừa là điểm nhấn ở trên bộ trang phục tắm, đảm bảo các bạn sẽ phải thích thú vì kiểu mẫu đồ tắm dễ thương này.

Họa tiết không cân đối



Một trong các x-tyle ấn tượng & độc đáo của xu thế áo tắm 2016, chi tiết bất đối xứng mang tới vẻ đẹp cực chất khi gây ra sự không tương đồng giữa áo và quần, sự ngược lại giữa các gamme màu. Giải pháp phối kết độc - đẹp thế này đã tập trung được sự quan tâm của đông đảo cô nàng & dĩ nhiên có cả các bạn gái đang say đắm vì nó.

Thắt nút & buộc dây



Duyên dáng và trẻ trung những dáng áo tắm thắt dây đã tạo ra 1 vị trí vững vàng trong lòng phái nữ. Những sợi dây thắt mang tới sự thoáng mát trên dáng vóc khi mà chẳng có bất kể sự ràng buộc nào & điểm thắt nút được đặt ngay bên trên ngực áo hay bên hông làm nên điểm hút mắt khéo léo, đa phần những bạn nữ trẻ thường thích thú phong cách này bởi vì yếu tố thắt nút giúp tăng thêm nét đẹp quyến rũ.
Quý phái cùng retro

Xì tai áo tắm cổ điển này đã làm cho rất nhiều bạn gái cảm thấy thích thú bởi một số họa tiết độc đáo như là chấm bi, sọc caro, black and white,… Xu hướng này hóa thành phong trào được yêu mến khi ứng dụng cùng các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hạ. Form dáng một mảnh đặc sắc của những thời gian trước đang được yêu thích khi áp dụng cho kiểu bikini một mảnh. Bạn có khả năng thay đổi x-tyle mốt chút với vẻ ngoài cổ điển và kín cẩn từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét