AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm tôn dáng vóc để cho các cô nàng tự tin chơi biển

Việc sở hữu 1 body chẳng mấy toàn hảo thi thoảng làm chị em phải thấy đau đầu ở trong chuyện chọn mua quần áo, đặc biệt là 1 số mẫu đồ để đi bơi lội & du lịch biển như áo tắm, vì một khi chọn mua chả mấy đúng đắn có thể dễ dàng khiến tất cả yếu điểm trên vóc dáng của các bạn hiện ra một cách rõ ràng.

Có hàng ngàn sản phẩm áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu sẽ là dạng áo thích hợp hơn cả cho bạn, giúp cho các bạn che khuất được các khiếm khuyết trên thân thể các bạn mà lại còn có khả năng làm đẹp dáng. Những dòng chia sẻ nho nhỏ dưới đây sẽ là đáp án cho tất cả muộn phiền của bạn.

Dáng vóc thể thao, cơ săn chắc



Đối với dáng người có 01 chút mạnh mẽ này thì khi tìm chọn áo quần chúng ta hãy nên ưu tiên 1 số loại áo tắm có vẻ ngoài uyển chuyển và hình tiết nữ phái. Vòng 2 săn chắc của các bạn chính là điểm cuốn hút hơn cả ở trên thân hình chính vì thế hãy giúp nổi trội nó cùng những kiểu tiết tập trung sự nhìn ở phần eo & hông, phối kết cùng các đường may xếp li, hình tiết bé để có thể giảm bớt sự rắn rỏi của phần trên cơ thể của bạn.

bikini

Body đồng hồ cát



Những đường cong của bạn chính là vị trí cuốn hút sự chú ý của người khác chính vì điều đấy bạn hãy chọn x-tyle áo tắm có khả năng toát lên những đường cong lôi cuốn đấy. Loại áo tắm với thiết kế giản đơn, mảng màu đơn sắc & kiểu tiết nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu cho phom người của các bạn. Hoặc kiểu áo có dây thắt lên cổ lộ ra chiếc vai & tương hổ vòng 2.

Form dáng quả lê



Form người này với đặc trưng đó là phần thân dưới tương đối to do thế những lúc chọn sắm áo tắm bạn cần phải che giấu điểm yếu này, 1 số kiểu mẫu quần ngắn & quần trễ ngang hông sẽ chọn lựa thích hợp dành cho mình, ngoài việc cải thiện vòng hông lớn mà còn nhìn trông rất đỗi thể thao.

Thu hút ánh nhìn lên phần trên cùng với kiểu quai dây, hay một số loại họa tiết riêng như là bikini. Hạn chế các dạng đồ tắm gây ra sự chú ý của người đối diện tới phần thân dưới của mình.

Bắp đùi và vòng 2 quá to



Một khi bạn sở hữu chiếc mông quá đỗi lớn, thì tốt nhất nên xóa sổ những mẫu chất liệu vải tone màu rực rỡ và họa tiết bản lớn ở nửa dưới để không gây nên sự để mắt của mọi người đến phần mông của bạn. Để mà cảm giác êm ắng, các bộ áo tắm có kiểu dáng đường xẻ cá tính ở nửa thân trên sẽ điều hướng tất cả sự nhìn dồn vào đấy thay cho phần đùi và mông ở phần dưới.

Cô nàng có chiếc hông nhỏ



Bạn tuyệt đối không nên tìm chọn cho mình các kiểu áo tắm giản đơn (cả một mảnh hay 2 mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là các kiểu dáng quần có thêm bèo xếp li, cột nơ 2 bên phần hông hoặc một kiểu quần bơi lội theo phom dáng chân váy sẽ giúp cho vòng mông của bạn nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét