AZ Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Làm sao để chọn mua được một chiếc điện thoại cũ tốt nhứt?

Với những ai không có nhiều tiền nhưng mà vẫn thích chạy theo công nghệ thì khi đó tìm mua điện thoại cũ được coi là 1 cách thức lựa chọn đúng đắn. Vậy thì ta cần lưu ý điều gì để không bị hớ khi chọn lựa cho chính mình 1 vài kiểu điện thoại secondhand?

Giá chỉ cỡ nửa của di động mới 100% bởi thế khá nhiều bạn tìm tới nhiều dòng điện thoại cũ. Nhưng mà giá trị của món đồ này cũng chả được cố định, điện thoại trải qua thời gian sử dụng lâu thì giá thành lại càng ít. Bây giờ, với sự xuất hiện liên tục của nhiều kiểu smartphone mẫu mới vì vậy nhiều chiếc điện thoại vừa công bố đã trợt giá thảm thê. Đây là điều vô cùng tuyệt vời dành cho những ai khoản chi hơi ọp ẹp trải nghiệm kỹ thuật mới. Nếu mà sắm điện thoại cũ, bạn cần đánh giá thật là kỹ càng nhằm tránh lấy lộn hàng giả, đồ kém chất lượng.

Ở phía dưới là một số lưu ý giúp các bạn chọn mua điện thoại cũ



Không được tìm mua ở lề đường hoặc là có người gạ bán điện thoại lụm được. Nếu mọi người cả tin thì đảm bảo bị gạt 100%. Cùng với sự khéo léo, biết "nói ngọt" của họ và giá quá rẻ làm không ít bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Bởi vì các dòng máy mua bán ở ngoài lề đường chính là đồ rởm hoặc đã bị đánh tráo khi người mua đã trả tiền.

dien thoai

Nên tới 1 tiệm quen thuộc. Với cửa hiệu quen biết thì các bạn có thể nhận được ý kiến nhiệt tình và chả sợ bị lừa lấy nhầm đồ nhái. Những chiếc điện thoại cũ chắc chắn được các tiệm nhận bảo hành ở trong một thì gian. Thông qua chỗ quen thì chúng ta được báo tình trạng thật của smartphone để cả 2 phía đều được vừa lòng.

1 điều rất là quan trọng khi chọn điện thoại cũ đấy chính là hãy đánh giá kỹ càng tất cả bộ phận & tính năng của nó. Khi lựa chọn, bạn nên xem kỹ con tem & đinh ốc. Việc ấy có mục đích test coi điện thoại bị tháo ra chưa. Bạn thử quan sát kĩ một vài đinh ốc trên máy. Đối với di động đã bị mở ra thì ở trên đinh ốc lúc nào cũng mang một vài vết trầy. Chúng ta cũng nên xem tem ở trên điện thoại coi có bị dán chồng hay không. Công năng quan yếu nhất ở smart phone chính là nghe gọi. Các bạn hãy test thử bằng việc lắp một vài sim xem xem di động có nhận được không. Rất nhiều trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 sim cụ thể thôi. Nếu gọi điện thử, ta thay đổi mức âm xem sao cái loa có trục trặc hay là không phát tiếng hay không. Đừng kết nối lên tổng đài để kiểm tra thay vô đó cần phải kết nối trực tiếp tới người khác để kiểm tra.

Mọi người cũng phải lưu ý đến 1 số phần cứng của cái máy. Không ít bạn trong khi lựa chọn điện thoại cũ hay quên kiểm tra các cổng connect trên máy chẳng hạn lỗ sạc, headphone, kết nối,… Đã có nhiều bạn lấy máy rồi mới biết được nó chẳng sạc pin được hay nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét