AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm ra những kiểu giày Jordan mới nhất

Vượt qua hơn 20 năm, mẫu giày Jordan đã được đổi mới và liên tiếp tạo ra các mẫu mã khá đặc sắc khiến bất kì ai đều khao khát. Chúng được xem là 1 trong các thương hiệu giầy thể thao được nhiều người lựa chọn nhứt. Phiên bản số một của giày Jordan được gọi là một trong những thứ đồ thay đổi thế giới. Tại sao lại nói là như vậy? Và tại vì sao nó lại được ưu ái đến như vậy?

Trước tiên, các bạn biết lí do kiểu giày thể thao đó lại có tên gọi là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, thương hiệu giày Nike – giờ đây đã cực kỳ tên tuổi, sản xuất riêng loại giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan rất được tất cả mọi người ưa thích để khẳng định tên tuổi của họ. Mẫu giày thứ nhất gồm có hai sắc màu đặc trưng là đen & màu đỏ, vượt qua rất nhiều vấn đề về chuyện nếu Jordan mang kiểu giày ấy thì mỗi trận thi đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 $ tại vì vi phạm nội quy là phải sử dụng giày thể thao cùng màu sắc với quần áo & đôi giày của những đồng đội. Sau đấy, Nike đã trình làng kiểu giày khác cùng với 3 gam màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan càng ngày càng được ưa thích & được kinh doanh trong năm 1985.

Ngày nay, những mẫu giày jordan fake không còn giản đơn là mẫu giày giành cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được cải tiến rất nhiều để phù hợp với phong cách ăn mặc trẻ trung, được coi là mặt hàng được tất cả mọi người ham chuộng. Ở dưới đây sẽ là các kiểu giày Jordan chủ đạo với sắc màu Bred (đen và đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan giá tốt

Air Jordan 1



Ở model số một đấy, các kiểu giày Jordan Banned được hàng ngàn người ưa thích. Cũng xin nhắc luôn cho bạn hiểu rằng “Banned” không phải là Bred, dầu bạn nào cũng thích Bred dù thế thật sự nếu như được chọn lựa thì bất kì ai cũng chọn model đó bởi món đồ này có một đặc điểm nổi trội đó là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất vải da bóng độc đáo & lịch sử của chúng liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ tư với kiểu giày đấy. Nó xứng đáng là 1 trong những kiểu giầy nổi bật nhứt & được nhiều người chọn lựa nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của nó dựa vào trận đấu Flu Game trong năm 1997 & đó là mẫu giày thể thao đã được Jordan sử dụng ở cuộc đấu đó. Kịch tính và căng thẳng thì nó xứng danh hiện diện bên trong danh mục này.

giay Jordan
Xem thêm các mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng chính là 1 kiểu giày nike rất thú vị nhưng không được Jordan lựa chọn bởi vì nó mang số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong những lý do giúp cho loại giày thể thao đó có lực hút to lớn đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản "chất lừ" & cầu kì, dầu chẳng được nhiều người nói đến song chúng được coi là một trong những phiên bản giày Jordan hot nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét