AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn dành cho bạn nữ modern nổi bật

Thiết kế đơn giản & chất vải mát mẻ của những kiểu áo phông luôn luôn là sự lựa chọn tiên phong của bạn gái mỗi khi hè đến. Áo thun nữ có khá nhiều form dáng & tông màu riêng biệt nhưng nổi bật hơn hết mùa hạ 2016 vẫn chính là các chiếc áo cổ tròn vừa gợi cảm, vừa modern, bằng 1 tí tỉ mỉ từ việc phối y phục là mình đã trở thành cô nàng hết sức nổi bật.

Những gam màu cổ điển như là màu trắng, đen, màu be lại tiếp tục được mến mộ trong hạ 2016. Đơn giản, thời trang & không lúc nào bị lỗi mốt là điều các bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi chọn cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nữ gam màu phía trên. Hơn thế nữa, bạn có thể dùng chúng trong bất kỳ trường hợp nào mà lại không cần đắn đo. Bạn có thể mix áo thun nữ dài tay gamme màu trắng trang nhã cùng với 01 đôi giày bệt cho những dịp đi chơi nắng nhẹ hay là đổi ngược lại áo phông màu và quần trắng, nó vẫn đẹp duyên dáng và nền nã. Nên có được cho mình tối thiểu 2 màu sắc ở trên các bạn nhé để tùy biến trong tất cả tình huống.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ 2016 còn được chú trọng tới hình thức, gamme màu và kiểu dáng đơn giản, đem tới bạn gái vẻ ngoài nữ tính, nền nã mà vẫn luôn luôn thời thượng. Nếu như bạn là một cô gái tinh ý thì cũng có thể dùng lại những chiếc áo thun cũ từ mùa trước để tạo ra xu hướng trong năm 2016. Mặc dù vậy, bạn nên hạn chế 1 số kiểu áo thun nữ có quá nhiều sắc màu, điều này khá là dễ làm cho người đối diện thấy loạn mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 – 3 tone màu ở trên chiếc áo vừa đẹp mắt, lại vừa có lẽ dung hòa toàn hảo với các trang phục khác nữa để tạo nên 1 set đồ cực chuẩn.

Áo thun rất dễ mix đồ thế nên sẽ không quá khó để chúng ta có thể thoải mái tìm kiếm được áo quần hợp lí. Những chiếc quần jean skinny sở hữu chất vải đàn hồi & ôm sát vào phần chân luôn luôn là sự lựa chọn lí tưởng đối với 1 số bạn nữ thừa hưởng đôi chân thuôn nhỏ. Hoặc Là 01 kiểu váy tới gối tinh tế phối hợp cùng áo thun nữ vẫn đem đến cho bạn 1 xtyle thật là trẻ trung và duyên dáng. Còn nếu như ưa thích sự nhã nhặn, kiêu sa bạn hãy chọn cho bản thân mình 1 dáng đầm maxi quyến rũ. Hoặc 01 chiếc quần short cho một buổi nắng chiều xuống phố mát mẻ.

Mẹo sau cùng để giúp bạn gái mình phát huy nét đẹp của những chiếc áo thun nữ đó chính là phụ kiện. 1 vài item vụn vặt đó dường như chả là cái gì ấy vậy mà lại có khả năng tạo ra cái nhìn duyên dáng cho bạn đó, do chúng được coi là sự nhấn nhá ấn tượng ở trên set quần áo của các bạn. Nét đặc biệt của chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là nó chả có cổ áo nên việc kết hợp bằng 1 kiểu vòng đeo chunky choker xinh xắn hoặc là một mẫu vòng khiến cho set quần áo các bạn nhìn cực kỳ sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét