AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Điều gì tạo thành sự thu hút của son trứng EOS

Được quảng cáo là có công năng dưỡng đôi môi thật hiệu quả nhờ vào chiết xuất từ nhiều thành phần từ tự nhiên nên loại son trứng eos lúc nào cũng chiếm được cảm tình của chị em, được mọi người chọn mua để trải nghiệm cho được. Trong vòng hai ba năm trở lại đây, sự xuất hiện của mẫu son môi đấy đã mang đến 1 làn sóng trong việc chăm sóc sắc đẹp của các cô gái. Chúng không ngừng xuất hiện ở trên các bài báo, vô tuyến, mạng internet,… và được quảng cáo là dòng son môi chẳng ai có thể “chê bai” nếu như đã 1 lần xài.

EOS chính là tên viết tắt của thương hiệu Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu sản xuất những dòng mỹ phẩm có tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi cho ra mắt sản phẩm, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới son môi cho phái đẹp. Điểm gì đã khiến nó lớn mạnh 1 cách thần kỳ cũng như được người tiêu dùng ưu ái đến như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều yêu thích dòng son đấy.

son trung eos

Một thiết kế ấn tượng, hút mắt



Lý do số 1 khiến loại son này ăn khách một cách ngoạn mục & gọi mời khách hàng đó là bởi kiểu mẫu đặc thù của nó. Lần đầu tiên xuất hiện một loại son môi có thiết kế chẳng giống như bất cứ kiểu son môi nào trên toàn cầu chính là hình ống trụ hay là hình hộp vuông mà nó mang dạng elip giống y chang 1 quả trứng. Đấy chính là tại sao nhiều người hay gọi nó là son eos. Chính vì hình dạng khác lạ như thế mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người sử dụng tại vì chị em lúc nào cũng ham muốn 1 số vật dụng bé nhỏ, nổi bật & gọn ghẽ, cũng dễ sử dụng. Nếu như bạn chọn mua son trứng EOS thì tin chắc sẽ cảm thấy rất phấn khởi với hình thức của bọn chúng. Đây là điểm cộng lớn hơn cả của loại son môi đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả mọi người đều chuộng các món đồ được dán mác là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức độc quyền có tác dụng dưỡng làn môi mềm mịn, hết thâm. Đặc biệt là theo thống kê, trung bình một bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào bụng bởi thế bọn họ cực kỳ sợ các dòng mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có công hiệu vượt trội vừa an tâm với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của các nhà phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả nhiều ngôi sao cũng xài nó. Đấy cũng chính là 1 lý do khiến cho son trứng EOS được thành công tới như vậy. Và với tầm 150.000đ là các bạn đã có thể dễ dàng sở hữu được một cây son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu các bạn chưa từng xài nó thì cứ thử qua 1 lần coi sao, cam đoan mọi người sẽ say mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét