AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới nơi làm việc cho thật trẻ trung với chân váy bút chì

Nói về phục trang nơi làm việc của không ít bạn gái đam mê thời trang tất nhiên khó có thể thiếu đi được item chân váy bút chì. Với sự thời thượng cũng như sang trọng, kiểu váy dạng này hầu như là sự lựa chọn nhiều nhất riêng cho phụ nữ những khi không biết phải diện như thế nào để tự tin vào buổi sáng đến nơi công sở. Cùng chúng tôi xem qua vài ba bí quyết phối đồ đẹp nhất với item nói trên nhé!

Chắc chắn hầu hết các bạn nữ nghĩ là chân váy bút chì thực ra chỉ dành cho trang phục những ngày mùa đông. Mặc dù vậy, điều đáng đặc biệt là các chị em vẫn có thể vô tư sử dụng chiếc váy này với thời tiết mát mẻ như thế này nếu mà phối hợp với mẫu áo mặc ở trong đúng điệu xuân hè. Bí quyết dành riêng cho các bạn là 1 vài thiết kế áo khoác lửng chấm lưng. Do chính sự "lơ lửng" thu hút này nếu mà phối hợp cùng với chân váy bút chì có thể nói vừa giúp cho các bạn tôn lên vẻ lady mà lại "làm thon thả" cho đôi chân thực sự ấn tượng.

vay dam

Thực sự đơn giản nhưng lại không kém đi tính sành điệu, những dạng áo 1 màu thực sự là item điểm một khi muốn phối với hầu hết trang phục ngay trong tủ quần áo. Và hẳn chân váy bút chì cũng không hề 1 ngoại lệ. Mặc dù vậy, để giúp hài hòa cùng vẻ lịch sự, nhã nhặn của chân váy bút chì, các bạn gái hãy chọn lựa những tông màu áo trung hòa ví dụ như trắng, đen tuyền, ghi hay xám tro. Như vậy, bạn có thể thoải mái nhấn vào họa tiết trang trí và cả 1 chút biến tấu nho nhỏ ở chỗ phần chân váy.

Có thể cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì cũng đã không còn mới mẻ với những phái nữ nơi công sở. Tuy vậy, trường hợp chân váy bút chì cho mùa thu, cô nàng am hiểu xu hướng thời trang chắc chắn tinh tế hơn 1 khi phối kết cùng với áo tay dài hợp mùa đồng thời cũng không quên điểm tô thêm vài chi tiết nhấn nhá. Ở các bạn nữ yêu xu hướng tinh tế, sơ mi đóng kín cổ được xem như điểm nhấn phong cách thời trang "kín cổng cao tường" khá đáng yêu. Và với vài bạn gái yêu 1 chút lãng mạn, thì hãy thu hút ánh mắt người xung quanh vào trong hoa văn hoa của chiếc áo, yếu tố sequin đính nổi nơi thân váy hoặc khá đơn giản là chiếc khăn lụa dễ thương. Tất cả chắc chắn khiến bạn là tín đồ thời trang đích thực mà lại không cần tiêu tốn quá nhiều thời giờ.

Tham khảo cuối sẽ được dành riêng cho vài cô nàng "cá tính" thích vẻ ngoài nổi bật. Với chân váy bút chì phái đẹp có thể tự do chọn các hoa văn rạng rỡ để cho cả "cây" trang phục hoặc đơn giản hơn sẽ là nhấn nhá vào 1 phụ kiện. Tuy vậy, với dân công sở vốn đặt yêu cầu đơn giản hàng đầu chắc hẳn họa tiết cũng vẫn thông thường là điều khá bất lợi. Cũng vì vậy nên, có thể khôn ngoan tiết chế màu sắc và sẽ gói gém với những hình ảnh sang trọng ví dụ kẻ ngang, hoa nhỏ xinh hoặc là baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét