AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những nhận xét về điện thoại HTC Rhyme.

Ra mắt vào khoảng cuối 2011, ở giữa thời gian các máy Android đều đang cùng nhau thi đua cho ra thị trường rất nhiều loại cấu hình khủng. Điện thoại HTC Rhyme có thể không có cấu hình thú vị nhưng nó lại tạo được sự quan tâm đến người sử dụng. Thế ở Rhyme có yếu tố gì mà có thể giúp cho nó có được chỗ đứng trên thị trường điện thoại. Ta cùng với nhau tìm ra câu giải đáp nhé!.

Thực tế đây chính là chiếc điện thoại thông minh Android cũ xưa, nó ra đời từ khoảng giữa năm 2011 nhắm đến khách hàng là chị em. Từ lúc mới ra mắt, máy được đưa vào tầng lớp cao cấp với cái giá lên đến mười hai triệu VNĐ. Đến thời điểm hiện tại có thể nói rằng cấu hình của điện thoại đã lạc hậu nhưng HTC đã làm cho nó thành sản phẩm “hot” bằng cách hạ giá mạnh chỉ còn hơn khoảng 03 triệu VNĐ. Sau khi hạ thấp giá, điện thoại HTC Rhyme nhanh chóng trở thành bán rất chạy, thường hay ở trong tình trạng cháy hàng.

dien thoai

Được thay cho các gam màu đơn giản như là trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu 2 phiên bản điện thoại với màu sắc lạ, bản màu sáng với vỏ màu xanh nhạt phối hợp trắng đục & 1 phiên bản điện thoại là màu tím đậm. Đặc biệt, phiên bản sắc màu tím đẹp & ấn tượng hơn rất nhiều, thích hợp với các bạn nữ hơn. Rhyme là dòng điện thoại có kích cỡ tương đối thời nay, tạo được cảm nhận khi cầm máy ở trong tay rất vừa vặn & cứng chắc. HTC Rhyme dùng vỏ bọc nguyên khối được kết hợp giữa nhựa & nhôm làm cho máy dày hơn mười mm. Vì đây là dòng điện thoại dành riêng cho các bạn nữ nên hãng HTC đặc biệt chú trọng vào mẫu thiết kế của máy nhiều hơn.

Giao diện 3.7 inch mặc dù không to quá mà cũng không hề nhỏ với một điện thoại thông minh thời nay. Nó vừa đủ để người tiêu dùng có thể thực hiện thao tác và chạm gần như hầu hết tới các điểm có trên màn hình khi dùng bằng 1 tay. Điện thoại HTC Rhyme sử dụng công nghệ S-LCD cùng với độ phân giải 800 x 480 pixel cho hình ảnh & chi tiết biểu thị sinh động, đẹp.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người dùng có thể quay video ở chất lượng HD. Chất lượng video thu được sắc nét, âm thanh rất rõ và ảnh đạt được chi tiết, đủ khung hình do đó lúc phát lại vô cùng sống động. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn có được các chức năng giống như là ở những dòng điện thoại thông minh thời điểm gần đây của HTC cùng với rất nhiều tính năng nâng cao. Chất lượng bức hình chụp của Rhyme mặc dù không được đánh giá cao nhưng vẫn làm vừa lòng người dùng trong rất nhiều điều kiện. Tuy vậy khả năng làm cân bằng trắng của điện thoại có những lúc hoạt động không chính xác khiến cho màu sắc được chụp của bức hình đôi khi bị lệch đi, mờ nhạt hay nhạt đi đối với hiện thực.

Với một kiểu mẫu thiết kế tinh tế & các sắc màu rất phù hợp với chị em phụ nữ, điện thoại HTC Rhyme đã đem lại sự hài lòng với các chị em có khoảng thu nhập từ trung bình khá. Cho dù, loại cấu hình vẫn còn nhiều yếu điểm nhưng điện thoại HTC Rhyme vẫn được xem là một sự lựa chọn tương đối hợp lý với các bạn nữ chúng ta. Chúc chị em sẽ có thể chọn được cho chính mình 1 dòng điện thoại hài lòng nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét