AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tinh chất dầu dừa - bí quyết chăm sóc tóc bị hư tổn

Nếu như chị em mình không hề thoải mái vì bởi đầu tóc quá đỗi gàu, khô rối, hay đứt gãy và lúc nào cũng khao khát 1 làn tóc suông mượt óng ánh. Không gì khó cả! dầu dừa sẽ có thể giúp bạn xua tan tất cả yếu điểm nằm trên mái tóc. Chỉ việc dùng dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên mỗi ngày thì 1 đầu tóc suông bóng chẳng còn là chuyện xa vời đối với những bạn nữ nữa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc giản dị nhất, ít tốn kém & tác dụng mang lại thì chả hề thua nhiều beauty salon nổi tiếng.

Không chỉ có thể giúp giữ ẩm cho chân tóc để mà kích thích sợi tóc móc dài nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa có thêm khả năng chống oxy hóa làm cho đầu tóc phái đẹp lúc nào cũng bóng mượt, bồng bềnh hơn và giảm tải tình trạng rụng tóc ở trong 1 thời hạn ngắn hạn với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có thể thấm vào tóc nhanh chóng và phòng tránh sự giảm thiểu những phân tử proteins – 01 trong nhiều căn nguyên thông dụng làm sợi tóc rụng và sơ rối. Hấp tóc bằng tinh chất dầu dừa là một trong các biện pháp giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như đem lại 1 làn tóc bóng mướt hữu hiệu nhất.

Cách chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa hữu hiệu



Trước tiên: Bạn rót 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra 1 ly nhỏ, có thể là 3 đến 4 muỗng cà phê, tùy theo chiều dài ngắn, dày hay là thưa của tóc mà bạn rót dầu chăm sóc tóc để cho hợp lí. Làm nóng dầu chừng nửa tiếng để mà dầu dừa có thể thấm hút đều vào sợi tóc nhanh hơn.

Bước 2: Trước khi muốn dưỡng tóc chúng ta cần gội đầu thật sạch, sấy khô mái tóc nhưng nên để sợi tóc còn hơi ẩm 1 tí để những chất dinh dưỡng có thể thẩm thấu sau hơn vào trong da đầu.

Sau cùng: Sức dầu dừa đều lên đầu tóc và massage nhẹ tay lền mái tóc, da đầu hoặc thoa dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc để giúp tinh chất dầu dừa thấm vào chân tóc và vùng da đầu. Tiếp theo đó sử dụng chụp tóc ủ tóc thật kín ở trong vòng 60 phút kế đó gội rửa kĩ với dầu gội đầu thường xài.

Một số kinh nghiệm khi dưỡng tóc bằng dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa rất là phù hợp với sợi tóc khô & xơ xác. Với tóc dễ bết dầu, chị em mình nên gội sạch đầu kỹ càng hơn nữa hoặc pha thêm nước chanh vắt và dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Trong lúc gội đầu phải nên xoa kỹ da đầu sao cho ra hết dầu dừa, làm da đầu thông thoáng, tóc nhờ & sẽ càng dễ đứt gãy hơn.

Trước lúc sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chúng ta chớ được xài dầu xả bởi vì nó sẽ có thể ngăn chặn sự hấp thu tinh dầu vào trong tóc. Không nên sử dụng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần bởi vì dưỡng chất ở trong dầu dừa rất có thể làm cho sợi tóc chúng ta bị đống gàu & rít dầu.

Để có thể chăm sóc tóc hiệu quả hơn, những lúc gội đầu xong rồi tránh chà vò liên tục hoặc xài máy sấy tóc để hạn chế trường hợp sợi tóc bị sơ & đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét