AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp bạn nữ tự tin ăn diện những kiểu đầm bầu đẹp

Niềm trăn trở chung của đa phần chị em có thai khi chọn lựa quần áo đó là thường hay thấy ngại ngần & chẳng mấy tự tin do phọt người “béo tốt” của chính mình. Nhất là họ rất đỗi ngại mặc những kiểu dáng váy đầm những lúc ra phố, do thế ở trong bài chia sẻ hôm nay sẽ là các mẹo chọn mua đầm bầu đẹp để giúp các nàng bầu giải tỏa các vấn đề lo âu đó.

Dạng thon gọn với đầm suông


Đầm suông được cho là sự chọn lựa đơn giản mà hữu hiệu dành cho các bà mẹ tương lại, không những tôn lên dáng vóc thuôn gọn mà chúng còn giấu khiếm khuyết 1 cách tuyệt vời. Đâm suông đang là 1 trong số các kiểu mót đầm bầu đẹp đang làm nên trào lưu của thế giới. Đầm bầu suông sở hữu khá nhiều kiểu mẫu độc đáo để các bạn có thể chọn mua được bộ váy đầm phù hợp với bạn nhất: dáng đứng, suông hình thang hoặc suông thấp eo… Tùy theo kích cỡ mà mình có thể mặc được nó trong thời điểm mang thai. Một số kiểu đầm tông màu tối, kiểu tiết sang trọng, vẻ ngoài thanh lịch luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu nơi công sở lựa chọn.

dam bau

Đầm ren nữ tính mà độc đáo


Ren chẳng những là chất liệu có thể làm bật lên nét đẹp duyên dáng của các bạn nữ mà nó còn là giải pháp thông minh đối với dáng đầm bầu đẹp của hầu hết cô nàng bởi vì chúng mang đến vẻ đẹp thanh nhã, gợi cảm. Nhất là những kiểu dáng đầm vải ren form dáng suông, các bạn có thể thoải mái bận chúng ra phố, đi chơi hay là đến văn phòng cũng đều phù hợp. Chả cần thiết là những gamme cơ bản như: đen, trắng, nude,… các bạn vẫn có thể sử dụng tông màu mà bạn ưng ý để luôn thấy thoải mái cùng với gamme màu mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là sự chọn lựa tuyệt vời với không khí nóng bức hiện giờ.

Đầm bầu kiểu tiết màu sắc tối



Đây chính là 1 giải pháp hiệu quả để làm gọn gàng quả bụng bầu quá bự của bạn, mang tới kiểu dáng cân xứng, đánh lừa người khác về ngoại hình mập béo của mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc ngang to sẽ phần nào làm cho các chị em có hình thể mảnh mai trở thành đầy đặn hơn. Còn những đường kẻ ngang nhỏ lại giúp cho các chị bầu mập béo cảm giác thon gọn và cân đối hơn. Nếu như muốn phối nó để tới văn phòng, chúng ta hãy bận thêm 01 form áo khoác vest blazer chung tông màu, chất liệu mỏng sẽ giúp các bạn nhìn trông lịch sự hơn hẳn.

Nhờ vào x-tyle thời trang hiện đại, các mẹ bầu chẳng còn cần che giấu phần vụng hoặc là gò ép mình ở trong những bộ áo quần rộng huếch nữa mà bạn cứ mạnh dạn thoải mái ăn mặc các kiểu đầm bầu đẹp ôm bó cuốn hút tôn lên phom người tròn trịa của chính mình. Bạn hãy thử tìm chọn các form đầm bầu đẹp bó có chất vải mềm dày để phòng lộ nhược điểm body & có độ co dãn thoải mái nhé! Váy/đầm bó sát chỉ nên dùng tone màu trầm thôi nhé bởi do tone màu tươi sáng khá là dễ dàng làm lộ điểm yếu ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét