AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Một số điểm rất có thể bạn chưa biết về BB Cream

BB cream vốn là được xem như là 1 items “thần kì” của phái yếu. Loại kem make-up này dường như thực sự "lấy được" được trái tim không ít chị em khó tính nhất, giúp đem lại 01 lớp nền hoàn hảo cho công cuộc trang điểm. Cùng với bài viết tìm hiểu 1 chút tại sao dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng đến như thế nhé.

Một số người thường hay nhầm tưởng một điều rằng BB Cream với xuất xứ đến từ Xứ Hàn, đó là loại mỹ phẩm không thể thiếu được của nhiều diễn viên điện ảnh cũng như nhân vật có tiếng của xứ sở Kim chi, khiến họ luôn đạt được một vẻ rạng ngời hoàn hảo nhất mỗi khi ra mắt trước công chúng nhưng hết sức rạng rỡ. Có những thương hiệu xứ kim chi vô cùng thắng lợi riêng với sản phẩm này tuy vậy điều bất ngờ là chúng lại với nơi bắt nguồn từ Đức. BB Cream sẽ dịch hiểu nhanh chóng là kem sử dụng cho da có vấn đề về mụn, đồng thời được xài để sử dụng cho kem nền trong giai đoạn make-up. BB Cream vốn các bác sĩ khuyến cáo dùng lúc vẫn muốn make-up một khi bị da mụn.

BB Cream tạo nên xu hướng do slogan “mỹ phẩm trang điểm với những thành phần theo skincare, chẳng những vô hại đồng thời cải thiện da bạn”. Không chỉ ở Việt Nam & Á Đông mà thời gian gần đây, hiệu ứng BB còn đang đi đến cả những nước phương tây. Nhận ra sức hút của BB cream, những nhãn hiệu mỹ phẩm không phải từ Hàn cũng vẫn đang thi nhau sản xuất dòng mỹ phẩm này.

Bạn thực sự có thể áp dụng các sản phẩm BB Cream do nó hiện được các diễn viên ca sĩ số 1 ở xứ sở Kim Chi nhìn nhận cao về ưu điểm và giá cả thì khá trung bình đối với một số mỹ phẩm khác.

BB Cream sự thật là ngày càng được yêu chuộng không chỉ với những ai gặp trở ngại ở da mụn mà còn là các bạn gái rất thích phong cách make-up nhẹ nhàng rất tự nhiên. Loại sản phẩm này mang lại làn da đẹp giống như mong muốn thế nhưng sẽ không đem đến cảm nhận quá khác biệt giống như đã qua 01 lớp trang điểm. Không ít người sẻ chia rằng dùng BB mà không xài son môi thì bao giờ cũng được khen ngợi là sở hữu một làn da thu hút. Hiện giờ, BB này hay được không ít cô nàng văn phòng & nhóm bạn gái sinh viên chọn lựa, một khi không thích quá đỗi làm nổi bật nơi nơi làm việc hoặc các trường học tuy nhiên vẫn luôn đạt được sự tươi tắn tự nhiên.

Với người nào là “người mới” cùng chưa được quen thuộc với việc make up và như vậy BB cream sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt. Trái ngược với vài sản phẩm kem lót khó mà đánh cũng như buộc phải sử dụng nhiều loại cọ chuyên dụng cũng như mút sponge giúp đánh cho đều màu thì với BB, các bạn gái chỉ cần dùng đến ngón tay là có các kết quả vô cùng mỹ mãn. Cũng không giống với 1 số sản phẩm kem lót lúc nào cũng làm hình ảnh nặng nề đồng thời dày cộm lên (nhất là sau 1 vài tiếng sử dụng), BB cream đem đến cảm giác trong trẻo dành cho 1 nước da khá mượt mà.

Thật nhiều ưu điểm được nói đến, BB cream cũng trở thành sản phẩm được săn lùng hơn cả thời gian gần đây & luôn đứng đầu trong list chọn qua mạng của khá nhiều quý cô. Thế nhưng các chị em cũng không nên lạm dụng nhiều quá cũng như tốt nhất là xài khi cần là ổn nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét