AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp mẹ chọn đồ chơi lego dành cho các bé

Đồ chơi lego từ trước đến bây giờ luôn được các bậc phụ huynh & các em nhỏ ưa thích bởi do giữa những mẫu đồ chơi thì đồ chơi lego đang được rất nhiều người nhìn nhận cao nhất về tính giáo dưỡng, rèn trí não. Chẳng có mẫu đồ chơi trẻ em nào đa dạng hình thức và chủng loại giống lego.

Cái tên Lego chính là một loại sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình của công ty Lego của Đan Mạch. Bọn nó bao gồm các miếng plastic hình viên gạch vô vàn gam màu dễ dàng nối vào nhau hay một số mô hình người ta, động vật, hoa lá,… Nó dễ dàng lấy ra, ghép vô để tạo thành một vài mô hình mới mẻ cực kỳ hấp dẫn. Thế nhưng không hẳn trẻ nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 kiểu sẽ phù hợp với mỗi độ tuổi của các bé. Bên dưới đây chính là một vài thông tin giúp cho bạn chọn sắm đồ chơi lego đúng chuẩn cho bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego giành cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi



Đấy chính là mức tuổi mà các bé nhận thức mọi chuyện mau chóng hơn hết. Đối với tuổi từ 0 tới 2 tuổi, ba mẹ sẽ chứng kiến sự phát triển của các bé ví dụ đi, ăn uống, nói chuyện,… Thời điểm này, tính tình của bé con cũng dần hoàn thiện. Bé sẽ thường tìm hiểu, khám phá các điểm mới bên ngoài chính vì thế các bạn cần tìm mua cho bé những loại đồ chơi lego size bản to với vô số tone màu rạng rỡ. Những lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng phải ngồi chơi cùng bé để giúp cho con thấy được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego dành cho các bé hai tuổi



Từ 2 tuổi trở lên, bé yêu đã biết cách ghi nhận thế giới thông qua nhiều vật dụng xung quanh. Lứa tuổi ấy, trí óc tưởng tượng của bé biến đổi 1 cách mạnh mẽ. Bé yêu sẽ thường hay làm mọi người ví dụ mua sắm, nấu nướng, chạy xe,… Vì thế, bố mẹ nên lựa chọn những loại đồ chơi lego với hình căn nhà, cây cối, động vật,… để giúp các con thoải mái sáng tạo những thứ mình yêu mến, những điều nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé ba tuổi



3 tuổi được coi là giai đoạn trẻ đã dần dần hiểu ra khá nhiều vấn đề. Dù thế, còn nhiều điều để bé học theo. Hãy chọn mua nhiều kiểu đồ chơi lego gạch xây dựng, các con vật, các nhân vật danh tiếng,… Bây giờ, trẻ cực kỳ ưa thích được hòa mình vào các nhân vật và không ngừng tưởng tượng ra các câu chuyện thú vị cùng với những thứ đồ lego đấy.

Dành cho bé từ 4 tuổi trở lên



Bây giờ các con đã dần dần hoàn thiện nhận thức của bản thân mình. Cho nên bạn có thể mua sắm cho bé con 1 vài kiểu đồ chơi lego "khủng" và phức tạp để cho trẻ mặc sức sáng tạo. Vấn đề quan trọng nhứt đó là lúc con xếp lego bố mẹ cũng cần chơi cùng để con có thể dễ dàng định hướng được nhiều vấn đề dựa vô hướng chuẩn xác. Tuy nhiên cũng đừng có gò bó, ép bé phải làm này làm nọ, chuyện đó sẽ làm cho các bé sợ sệt chả dám suy nghĩ. Khi các bé trưởng thành có thể bạn sẽ phải hối hận bởi đã không để óc mường tượng của các con được phát huy 1 cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét