AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách mua đồng hồ nữ dây da dành tặng cô nàng yêu thích phụ kiện

Đồng hồ nữ dây da hiện được sản xuất cùng với vô số kiểu loại khác nhau bởi vì chúng đang được xem là một trong những vật dụng phụ kiện nữ trang thịnh hành của bạn gái. Cùng nhau xem qua 1 vài mẹo vặt đơn giản để có thể tìm được loại đồng hồ nữ dây da chất lượng nhất cho chính mình. Đối với những cô nàng thích nổi trội thường dùng những loại đồng hồ nữ dây da trông có vẻ nam tính, còn các bạn nữ lãng mạn lại thích những mẫu điệu đà. Điều này chính là bởi 1 kiểu đồng hồ có khả năng biểu hiện cá tính của chúng ta. Liệu rằng bạn đã biết được kiểu đồng hồ nữ dây da nào sẽ phù hợp với hay chưa?

Lựa chọn đồng hồ nữ dây da vừa với vòng tay


Khi muốn tìm đồng hồ nữ dây da, cần phải chú ý đến độ rộng vòng tay, phục trang lẫn sắc độ da nhằm tạo nét điểm xuyến cho gu thời trang lẫn cá tính của mình để có thể tìm ra loại phù hợp cho bản thân. Dù vậy, nếu cổ tay của bạn to hơn những người thường thì bạn nên tránh đeo những mẫu đồng hồ có bản nhỏ bởi nó trông có vẻ lọt thỏm so với tay. Thay vào vậy, những kiểu đồng hồ nữ dây da với mặt đồng hồ to sẽ có thể hạn chế điểm yếu này. Trái ngược lại, đồng hồ nữ dây da mặt tròn,dây da bản nhỏ thanh lịch sẽ lại càng tôn vinh ưu điểm tròn trịa của đôi tay, đem lại sự dịu dàng dễ thương cho những cô nàng sở hữu khung xương nhỏ cũng như cổ tay tròn.

dong ho doi

Mix đồng hồ nữ dây da đồng điệu cùng quần áo



Những mẫu váy dịu dàng sẽ rất thích hợp khi phối hợp với kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính bởi cả hai đều đem đến vẻ quyến rũ. Ngược lại, nếu phối kiểu quần jeans, sơ mi nữ hay là một số trang phục độc đáo “bụi bặm”, thì hãy ưu tiên mẫu đồng hồ thanh lịch hay là nam tính hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Đáng lưu ý, nếu bạn thường hay đi tập thể dục thể thao thì hãy tìm những loại tích hợp chống thấm để có thể khắc phục việc chiếc đồng hồ bị hư hỏng khi ta tiết mồ hôi.

Nói tới việc lựa chọn gam màu đồng hồ sao cho hợp với quần áo, thì thường, những gam màu tối là kiểu phổ biến nhất bởi nó sẽ dễ phối hợp với nhiều mẫu phục trang khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn sẵn các kiểu đồng hồ năng động như tông trắng đỏ, màu xanh ngay cả hồng để tạo nên sự thay đổi mới mẻ hơn hơn hẳn.

Những ai có một làn da trắng đẹp thật sự sẽ rất dễ trong việc đi mua đồng hồ nữ dây da như những khi chọn quần áo. Nếu bạn quá may mắn sở hữu một làn da trắng nõn thì màu nào cũng đều phù hợp đối với bạn tuy nhiên nổi bật nhất vẫn sẽ là mẫu đồng hồ nữ dây da với màu đen, nâu, đỏ đậm, đỏ nâu hoặc xanh đen. Đừng tự ti nếu bạn có da nâu bởi vì những kiểu màu sáng có khả năng tôn vinh tông da thêm nhiều.

Hạn chế “trót vung tay”



Nếu như bạn có thể “bỏ ống” được kha khá thì các bạn chỉ nên mua những mẫu đồng hồ trong khả năng bản thân mà thôi vì giá cả vẫn luôn là một vấn đề kìm hãm ham muốn của bạn những khi bạn cần mua những phụ kiện sang trọng như là đồng hồ. Bản thân bạn gặp rắc rối với giới hạn cá nhân hàng tháng của mình nếu lỡ “trót vung tay” chỉ cho một kiểu đồng hồ nữ dây da nào đó vượt ngoài cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét