AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa cỏ sành điệu dành cho kì nghỉ hè sôi nổi

Đầm bầu thiên nhiên vốn là kiểu váy được nhiều người biết đến & quen thuộc hơn bao giờ hết với những bà bầu đang mang thai bởi do chiếc váy này luôn tạo nên vẻ tự tin & thoải mái đối với người mặc. Đáng nói trong những ngày mang thai ngột ngạt, khó chịu, 01 chiếc đầm bầu thiên nhiên là đủ giúp làm tan đi các cảm giác bực bội đó để các bà bầu có 1 tinh thần làm việc thoải mái hơn. Hãy cho những gam màu hè trên đầm bầu hoa cỏ làm dịu xuống cái nóng nực mẹ bầu nhé!


Cùng sự cách tân từ các nhà thiết kế, hè 2016, 1 số kiểu dáng đầm bầu có thể sẽ tạo thành xu hướng từ những loại đầm ngắn tươi trẻ đến cả một số mẫu đầm bầu dài uyển chuyển, từ hoa văn in nhí dễ thương đến 1 số hoa văn bản to. Chính vì là đầm bầu nên kiểu dáng dễ thở khá rộng rãi được ưu tiên hơn cả để các chị em dễ chịu nhất khi diện, thoải mái mà vẫn rất sành điệu.


Hoa văn in lớn



Đối với 1 vài xu hướng hoa văn in to bản, các nhà thiết kế khéo léo áp dụng hình ảnh rực rỡ của thiên nhiên đi cùng nhiều đường cắt may tinh tế, giúp mẹ bầu cảm thấy nữ tính, xinh đẹp hơn rất nhiều những khi khoác lên mình những kiểu váy này đi dạo phố hay dạo chơi cùng với những người thân yêu bạn bè.

dam bau

Hoa văn in nhí



Dễ thương, điệu đà cùng 1 vài mẫu hoa nhí được thiết kế ngay dưới gấu váy hoặc là phần trên cổ áo, đi kèm 01 chiếc thắt lưng mềm mại sẽ giúp cho bà bầu cuốn hút ra phố vào những ngày xuân đến, dù vậy các bạn cũng nên quan tâm tìm mua đầm bầu không quá chật cứng, mà hơi xòe ra phần bụng bầu, dây nịt ôm chặt vừa đủ dưới ngực của bạn có thể làm nổi bật body thon thả, cao ráo của chị em.

Một số thiết kế đầm bầu hoa lá mùa hè thực sự ấn tượng và vui tươi về gam màu cùng với mẫu mã. Phong cách chọn thời trang hè của 1 số chị em luôn luôn thiên về các dáng vẻ thiết kế rộng nhẹ nhàng cùng vật liệu luôn thấm hút tất cả mồ hôi khá tốt. Chính vì vậy một số mẫu đầm suông, váy form dài được chú trọng chọn lựa rất nhiều. Hình dáng chung của các dáng váy này hay là dáng suông có phần thân áo dưới khá rộng rãi mát mẻ, giúp chị em thấy thoải mái nhất khi mặc.


Nói về họa tiết trang trí, tránh chấp nhận một điều rằng chị em không thể diện đẹp khi đang có thai lớn & tự đóng mình với một số bộ đồ sẫm màu tẻ nhạt. Đầm bầu tối màu càng gây các chị em thêm khó chịu cũng như bí bách hơn vào những ngày hè bởi chúng thường có khả năng hút nhiệt lượng khá lớn. Vì thế, đầm bầu nhiều màu sắc rạng rỡ chính là sự lựa chọn tối ưu. Ở những cửa hàng uy tín bây giờ có khá nhiều thiết kế trang phục da dạng về kiểu dáng cùng màu sắc cho bạn lựa chọn, do vậy đừng nên e ngại mặc một số bộ đầm bầu luôn có màu sắc cá tính bởi làm đẹp chính bản thân trong khoảng thời gian này cũng thực sự quan trọng. Đẹp hơn, bạn sẽ luôn thấy thoải mái đồng thời đầy năng lượng hơn, tránh được các đợt mệt mỏi khi mang thai, việc này thực sự rất tốt cho mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét