AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao chỉ đóng khuôn những mẫu mã chính chắn?

Trào lưu giày dép không ngừng đổi mới hiện cũng đem đến nhiều cuộc cách mạng độc đáo với thị trường giày dép dành cho đấng mày râu cho dù là rất nhiều quan niệm cho là các anh chàng thường sẽ chỉ mang những mẫu giày nam công sở, phom dáng chính chắn lịch lãm. Cùng xem 1 vài nhà mốt sang trọng của thế giới đã cách tân giày nam trở thành những kiểu dáng ra sao đi nào.

Đổi mới loại đế kiểu vuông quen thuộc



Mang vẻ đẹp cổ xưa mang hơi hướng thập niên 70, loại giày nam đế vuông mà được công ty Marc Jacobs trưng bày trong đợt thời trang cuối năm nay không những chiếm trọn sự hài lòng từ phía quý ông văn phòng mà cũng được ái mộ từ nhiều người yêu thời trang khắp cả hành tinh, thu hút với phần đế chắc chắn và khá là chắc chân, những mẫu giày nam đã được phủ chất da cao cấp mang sự phối màu hài hòa của các tông màu trầm mặc sang trọng. Hơn thế nữa, nút nổi trội giúp cho nhãn hiệu Marc Jacobs có được doanh thu khách hàng đông đảo chỉ trong thời gian cuối năm đó là sự phối hợp giữa vật liệu làm từ da lộn, bóng hoặc da rắn.

giay nam

Salvatore- đường nét mạnh mẽ



Vẫn đang sáng tạo dựa trên loại vật liệu da phẳng thịnh hành như giày nữ, các đôi giày nam của công ty Salvatore mang đến bộ sưu tập Thu – Đông năm 2015 tuân thủ chặt chẽ chủ nghĩa cao cấp cho mỗi nét vẽ thảo. Bắt đầu là với những sự tôn dáng cực kì gợi cảm dù thế cũng chẳng hề kém phần sang trọng, tiếp sau sẽ là các kiểu giày nam ống boots cổ dài đã lược đi tính hầm hố bởi vì có các đường cắt qua bàn chân hoặc kiểu giày nhọn trẻ trung, vậy nên nếu như bạn hiện là chàng trai văn phòng ưa kiểu đường nét táo bạo khác thường, chúng chắc chắn sẽ là những mẫu mà bạn mong đợi trong thời gian thời trang cuối năm 2015.

Michael Kors - sự độc đáo mà lại rất thanh tao



Ta có thể cho rằng, kiểu giày nam là cách nêm nếm ấn tượng của 1 tí nổi loạn cùng muôn phần sang trọng mà những anh chàng công sở nào hãy thử mang chính là mẫu giày nam mũi nhọn được hãng Michael Kors mang tới buổi trình diễn Thu Đông vừa qua, với nét đẹp góc cạnh mà lại khá là thanh lịch. Không những ấn tượng qua kiểu giày sắc sảo cùng với nhiều đường ôm ngang rất cảm hứng, chính sự kết hợp tuyệt hảo từ 4 tông màu thời trang đen – tone trắng – xanh coban – cam mới chính là điểm nhấn mấu chốt đem lại đẳng cấp thời trang của nhà thiết kế trứ danh trên.

Giày lười - nét mạnh mẽ, ấn tượng đẳng cấp lẫn thẩm mỹ



Vừa biểu hiện được nét phong trần, cá tính, mà cũng sẽ lịch lãm và thời thượng cho bạn nam, 1 vài mẫu giày nam thương hiệu Gucci cũng đang thích hợp cho ngày hè nóng bức bởi vì loại giày lười nam này mang lại sự tiện lợi và nam tính. Hiện tại giày nam lười hiện đang mang đến nhiều mẫu giày đa dạng, thiết kế mới mẻ ngoài thị trường, cho phép những anh chàng tự tay thỏa sức lựa chọn dù là dạo phố, đi học hoặc đi làm,… Không hề giới hạn trong 1 số mẫu giày đơn giản nam tính, giày nam kiểu này cũng còn có nhiều kiểu được cách tân đính đá pha lê sáng lấp lánh đem lại nét độc đáo đến cho những ai đam mê sự độc đáo hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét