AZ Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em TQ nỗi âu lo của tất cả cha mẹ

Thị trường đồ chơi trẻ em giờ đây, dầu đã có vô số giải pháp ngăn chặn & chống hàng giả, hàng hóa không đảm bảo khiến tác động tới cơ thể của trẻ con, vậy mà vẫn có khá nhiều tình trạng đáng tiếc xảy đến, đáng nói đến là đồ chơi giải trí xuất xứ từ China. Để giúp cho bậc phụ huynh chọn sắm được kiểu đồ chơi phù hợp cho con, chúng ta hãy cùng xem qua thực trạng đồ chơi trẻ em hiện thời nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" và các mối nguy khôn lường



Dù ít hay là nhiều, thì có nhẽ các bậc cha mẹ đã trông thấy khá nhiều tình huống phát hiện chất độc hại có bên trong đồ xài thường ngày, nhất là ở trong các món đồ chơi trẻ em, thứ mà các bé đều đặn chơi đùa. Chẳng để tâm các qui định & điều lệ những sản phẩm đồ chơi giải trí "made in china" vẫn ngày một tồn tại phổ biến hơn & mang tới những tác hại kinh khủng tới trẻ con.

do choi tre em

Gần đây nhất đấy là trường hợp 1 bé trai dùng đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc từ Trung Quốc, trong lúc ngồi vui chơi bỗng nhiên phát nỗ & cậu nhóc phải nhập viện cùng với một số thương tích trầm trọng nơi mu bàn tay, khuôn mặt & phải cắt đi 3 ngón tay, không chỉ thế cậu bé còn bị tổn hại nghiêm trọng đến thị giác. Và còn khá nhiều trường hợp khác được đăng tải lên báo đài chẳng hạn: gây ra ung thư, vô sinh, viêm loét,…

Phân biệt mặt hàng "made in china" & đồ chơi trẻ em chất lượng



Những phương thức làm giả, làm giả đồ chơi của Trung Quốc mỗi lúc một tinh xảo nhiều hơn chính vì vậy dầu được biết, đã tránh xa nhưng bố mẹ cũng vài lần chọn sắm phải hàng hóa kém đảm bảo. Các sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt chuẩn phải có gắn mác nhãn quy chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên trên tất cả mặt hàng dù cho nhập khẩu hay bên trong nước. Chính vì điều đó, mỗi khi tìm mua đồ chơi cho bé con chúng ta phải xem xét kỹ lưỡng mác nhãn kèm theo, danh mục xác nhận sản phẩm an toàn thích hợp cho bé. Song, chuyện đó đến hiện nay vẫn chưa được thực thi đầy đủ. Chính vì vậy, các vị phụ huynh cần phải biết được những phương châm cơ bản mỗi khi đi mua sắm đồ chơi giải trí cho con em mình, để bảo đảm mình nên tìm đến những hãng đồ chơi cho trẻ tín nhiệm.

Cần cẩn thận khi mua sắm đồ chơi giải trí cho bé con



Tuy rằng đã có rất nhiều giải pháp sắt thép song hiện giờ vẫn luôn có nhiều kẻ chỉ vì ham lợi đã cố ý len lỏi & tránh né lợi dụng các điểm sơ hở để mà mang đồ chơi trẻ em "made in china" có hại vào trong nước nhà và lại để cho bọn nó làm gió mưa, làm hại cho trẻ con. Chính vì những món đồ chơi Tung Của với giá thành rẻ rúng, mẫu mã, sắc màu bắt mắt lại tạo nên những nguy hiểm trầm trọng tổn hại tới sự phát triển & hơn nữa là mạng sống của trẻ em. Bởi thế, biện pháp hữu hiệu là cha mẹ cần phải đề phòng và sáng suốt khi mà lựa chọn đồ chơi cho bé để bảo bọc con mình trước những mối nguy từ đồ chơi TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét