AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nên hay không nên lựa chọn búp bê bày bán tại lề đường?

Búp bê hay thú nhồi bông chính là món đồ chơi mà bất kể trẻ nào cũng yêu thích. Lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt họa, các con thú, trái cây, cả con người nhiều loại thú bông hiện nay có nhiều màu, hình dạng dễ thương và tươi thắm, nó giờ đây được bày bán khá nhiều. Mọi người dễ dàng tìm mua được một con gấu bông ở tại nhiều tiệm đồ chơi trẻ em, trung tâm thương mại, cả ở ngoài lề đường. Theo khuyến cáo của những chuyên gia, nó là món đồ chơi quả thực nguy hiểm, tác động cực lớn tới sự phát triển của con nếu mà phụ huynh chả để ý.

Khá nhiều con búp bê dễ thương và xinh xắn chính là món quà mà bất kỳ bé nào cũng muốn có. Chúng không chỉ là món đồ giúp cho trẻ chơi mà thú nhồi bông còn là bạn "gắn bó" với bé, lúc nào cũng ở bên con mọi chỗ, với bé cưng khôn lớn. Dầu thế, nếu mà ba mẹ chẳng thể hình dung được món đồ chơi "thân thiện", êm ái này lại chứa rất nhiều mối nguy hại tiềm tàng dễ dàng ảnh hưởng rất lớn tới thể chất của bé nhà mình.

Sản phẩm búp bê càng đa dạng, các mẹ cần quan tâm nhiều hơn nữa. Với điểm mạnh đấy là giá tiền rẻ, vô tư chọn lựa mà nhiều khu vực kinh doanh búp bê ở ngoài lề đường luôn luôn được khách hàng tìm chọn. Chỉ không đến 200 ngàn đồng các bậc cha mẹ đã có thể mang về được một con thú nhồi bông sắc màu độc đáo & kích thước lớn. Vậy thì bạn có từng thắc mắc rằng lý do chúng lại giá rẻ như thế? Nguyên do chung kích cỡ thì ở trong các shop lại bán với mức giá đắt hơn nhiều lần? Chỉ có một câu trả lời cho điều này chính là nhiều con búp bê bằng bông đấy được làm bằng vật liệu chả an toàn, nguồn gốc ám muội. Nhắc đến xuất xứ thì chắc hẳn các bậc cha mẹ sẽ liên tưởng liền tới Trung Quốc. Đúng như thế, hiện giờ thị trường đồ chơi trẻ em đã ngập tràn nhiều món đồ tới từ Trung Hoa. Và các con búp bê bằng bông cũng không nằm ngoài "qui luật" này.

Nếu như mọi người không chọn mua kĩ lưỡng, nhiều con búp bê bằng bông đó có thể đã được tẩm nhiều hóa chất độc, đã làm từ chất liệu vải không bảo đảm. Với làn da mong manh của bé yêu, nếu mà chạm vào những chất độc nguy hại có trong gấu bông có khả năng ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể. Dễ dàng nhận thấy nhất là các bé sẽ bị nổi mụn, gây ngứa,… về dài lâu dễ dàng gây ra một số bệnh lý nguy hiểm ở trong như là ung thư, viêm đường hô hấp,…

Cách thức chọn mua là một chuyện, những khi chọn về chúng ta phải giặt giũ thiệt kỹ lưỡng từ 4 tới 5 lần để chắc chắn búp bê nhồi bông đã sạch đẹp & an tâm. Đồng thời bạn cũng phải đảm bảo là những con gấu bông ấy không bị thủng, hỏng bởi vì phần bông ở trong của những món hàng chả bảo đảm chất lượng chỉ vỏn vẹn là các tấm vải vụn, đệm mút đã cũ,… có thể dễ dàng tạo ra ra vô số vi khuẩn nguy hiểm. Sau một thời gian chơi, các bạn nên làm sạch các con búp bê nhồi bông một lần nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét